Đại Dịch Thây Ma Ever After

Đại Dịch Thây Ma Ever AfterThuyết Minh Năm: 2018

Endzeit – Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên toàn thế giới, chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Hai cô gái Vivi và Eva trong một lần làm nhiệm vụ đã bị kẹt ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie khát máu trực chờ. Họ phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Trại Hè Đáng Sợ Summer Camp.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Trại Hè Đáng Sợ Summer CampViệt Sub Năm: 2016

Bốn người Mỹ trẻ đi du lịch đến châu Âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó. Tuy nhiên, một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người, dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tật.

Ngăn Cản Thần Chết The Jacket.Diễn Viên: Adrien Brody,Keira Knightley And Daniel Craig

Ngăn Cản Thần Chết The JacketViệt Sub Năm: 2005

Cuộc chiến Iraq năm 1991, trung sĩ Jack Starks (Adrien Brody), 27 tuổi người bang Vermont (Hoa Kỳ) trúng đạn tử thương. Ấy vậy mà Jack sống lại, trở về quê hương... Trên con đường dẫn tới biên giới với Canada, chàng thanh niên cao gầy Jack Starks gặp hai mẹ con thiếu phụ bị hư xe dọc đường, anh chạy lại giúp đỡ.

Xem Phim Biệt Đội Thuốc Lá - Smoking Causes Coughing Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài mới đầy sáng tạo của đạo diễn quentin dupieux cũng là người đạo diễn của mandibles và rubber phim kể về những phiêu lưu phi thường của một nhóm gồm năm siêu anh hùng được gọi là tobacco force benzene do gilles lellouche đóng nicotine do anaïs demoustier đóng methanol do vincent lacoste đóngbiệt đội thuốc lá,xem phim biệt đội thuốc lá,download biệt đội thuốc lá,xem online biệt đội thuốc lá hd,xem biệt đội thuốc lá nhanh,tai phim biệt đội thuốc lá,smoking causes coughing,xem phim smoking causes coughing,download smoking causes coughing,xem online smoking causes coughing hd,xem smoking causes coughing nhanh,tai phim smoking causes coughing