Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Điệp Viên Bóng Đêm Incoming.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Điệp Viên Bóng Đêm IncomingViệt Sub Năm: 2018

Trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù - trang web đen tối nhất. Không ai thoát ra ngoài. Và không ai biết nó ở đó. Nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy Trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào Moscow, chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúng.

Cá Mập Sát Thủ Killer Shark.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Cá Mập Sát Thủ Killer SharkViệt Sub Năm: 2021

Vài người bạn thân cùng nhau dùng du thuyền tư nhân rời bến dạo chơi. Không ngờ va phải đá ngầm, thuyền lật ngay giữa biển rộng, mọi người đều rơi xuống nước. Điều đáng sợ là cá mập đột biến gen đột nhiên tấn công! Nó không chỉ điên cuồng mà còn có kích thước cực lớn.

Xem Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết - Avengers: Endgame Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cú búng tay của thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa các siêu anh hùng đánh mất bạn bè người thân và đánh mất cả chính mình bộ sáu avengers đầu tiên tứ tán iron man kẹt lại ngoài không gian hawkeye mất tích thor captain america hulk và black widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở avengers hồi kếtbiệt đội siêu anh hùng,hồi kết,xem phim biệt đội siêu anh hùng,hồi kết,download biệt đội siêu anh hùng,hồi kết,xem online biệt đội siêu anh hùng,hồi kết hd,xem biệt đội siêu anh hùng,hồi kết nhanh,tai phim biệt đội siêu anh hùng,hồi kết,avengers,endgame,xem phim avengers,endgame,download avengers,endgame,xem online avengers,endgame hd,xem avengers,endgame nhanh,tai phim avengers,endgame,chris evans,mark ruffalo,robert downey jr