Căn Phòng Cám Dỗ The Room.Diễn Viên: David Clark,Bayley Silleck

Căn Phòng Cám Dỗ The RoomViệt Sub Năm: 2020

Sau khi chuyển đến căn biệt thự ở một khu vực hoang vu, vợ chồng Kate và Matt tìm được căn phòng bí mật có khả năng đáp ứng tất cả mong muốn: quần áo đắt tiền, tranh nghệ thuật của họa sĩ Van Gosh hay tiền chất đống thành núi,...Một ngày kia, Kate mong ước có con và từ đó họ đối diện với những hậu quả khó lường từ ước muốn ấy.

Sứ Giả Hòa Bình The Peacemaker.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

Sứ Giả Hòa Bình The PeacemakerViệt Sub Năm: 1997

Hai chiếc tàu hỏa va chạm với nhau tai Nga và một chiếc có mang theo vũ khí hạt nhân. Một vụ nổ hạt nhân xảy ra và tình trạng báo động diễn ra trên toàn thế giới. Tuy nhiên chuyên gia về hạt nhân ở Nhà Trắng, tiến sĩ Julia Kelly không cho rằng đó là một tai nạn ngẫu nhiên, đại tá Colonel Thomas Devoe ở cục lực lượng đặc biệt cũng không nghĩ thế.

Hậu Tận Thế The Road.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kodi Smit,Mcphee,Robert Duvall,Guy Pearce

Hậu Tận Thế The RoadThuyết Minh Năm: 2009

Nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình dài của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn, vũ khí, sự an toàn. Với số lương thực ít ỏi, họ đã phải trải qua một cuộc đi dài vô cùng nguy hiểm: đối mặt với nhiều toán cướp và những kẻ ăn thịt người. Trong hành trình tìm kiếm nguồn sống này, hai cha con phải dựa vào nhau để mà sống sót và cố gắng tìm kiếm được những người vẫn còn lương thiện như họ.

Xem Phim Biệt Đội Cảm Tử: Cuộc Thanh Toán Địa Ngục - Suicide Squad: Hell To Pay Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để đối phó với tên bạo chúa bất tử vandal savage một cách âm thầm amanda waller phải cần đến những kẻ nguy hiểm nhất và có lẽ là cặn bã nhất trái đất bộ phim sẽ có sự góp mặt của các đặc vụ miễn cưỡng quen thuộc như deadshot harley quinn captain boomerang và killer frostbiệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục,xem phim biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục,download biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục,xem online biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục hd,xem biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục nhanh,tai phim biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục,suicide squad,hell to pay,xem phim suicide squad,hell to pay,download suicide squad,hell to pay,xem online suicide squad,hell to pay hd,xem suicide squad,hell to pay nhanh,tai phim suicide squad,hell to pay,christian slater,billy brown,vanessa williams