Phi Vụ Đào Tẩu - Escape From Pretoria Thuyết Minh (2020)RSS Phi Vụ Đào Tẩu - Escape From Pretoria Thuyết Minh (2020)
Phi Vụ Đào Tẩu - Escape From Pretoria
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên vụ vượt ngục ngoài đời thực của hai tù nhân chính trị, Escape From Pretoria là một phim kinh dị chạy đua với thời gian lấy bối cảnh những ngày xa cách hỗn loạn ở Nam Phi.
Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of Courage.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of CourageViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một thuyền trưởng chỉ huy hơn 1100 thuyền viên, nhưng sao khi USS Indianapolis lâm nạn thì đã bỏ mạng hết 300 người, những người còn lại thì lênh đênh trên mặt biển suốt mấy ngày trời để chờ người đến cứu mạng. Sau khi được cứu, thủy thủ đoàn chỉ còn lại 327 người còn sống.

Kẻ Nhìn Thấu Homunculus.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Kẻ Nhìn Thấu HomunculusViệt Sub Năm: 2021

Thật giả lẫn lộn khi người vô gia cư mất trí nhớ nọ tỉnh dậy sau một thủ thuật y tế thử nghiệm và có thể nhìn thấy những tổn thương sâu thẳm nhất trong mọi người.

Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The Blades.Diễn Viên: Kiichi Nakai,Hiroshi Abe,Ryôko Hirosue,Masahiro Takashima,Sei Matobu

Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The BladesViệt Sub Năm: 2014

Võ sĩ đạo (samurai) là một chủ đề quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh Nhật Bản. Snow on the blades (Truy lùng sát thủ) là bộ phim đáng chú ý gần đây về chủ đề này. Phim dựa trên một truyện ngắn trong tập truyện Goroji dono Oshimatsu của tác giả Jiro Asada. Snow on the blades mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, tinh thần thượng võ và giá trị nhân văn.

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close Range.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close RangeThuyết Minh Năm: 2015

Một tay lính xù xì xấu xí bị buộc phải tham chiến một cuộc chiến ngoài vòng pháp luật, không khoan nhượng, không nhân từ trắc ẩn với một tay cảnh sát trưởng biến chất, vây cánh hắn trong chính phủ và cả một tay trùm buôn lậu thuốc phiện để bảo vệ cô em gái cùng đứa con gái bé bỏng của anh ta.

Unknown2020-04-24 15:23:01

Phi Vụ Đào Tẩu - Escape From Pretoria Thuyết Minh (2020)

dựa trên vụ vượt ngục ngoài đời thực của hai tù nhân chính trị escape from pretoria là một phim kinh dị chạy đua với thời gian lấy bối cảnh những ngày xa cách hỗn loạn ở nam phiphi vụ đào tẩu,xem phim phi vụ đào tẩu,download phi vụ đào tẩu,xem online phi vụ đào tẩu hd,xem phi vụ đào tẩu nhanh,tai phim phi vụ đào tẩu,escape from pretoria,xem phim escape from pretoria,download escape from pretoria,xem online escape from pretoria hd,xem escape from pretoria nhanh,tai phim escape from pretoria