Vương Quốc Loài Ếch 2 The Frog Kingdom 2: Sub-Zero Mission

Vương Quốc Loài Ếch 2 The Frog Kingdom 2: Sub-Zero MissionThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt Rio

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt RioThuyết Minh Năm: 2011

Blu là chú chim Macaw thuần hóa và chưa bao giờ tập bay, sống một cuộc sống thoải mái với người bạn thân Linda cùng cậu chủ. Blu và Linda đều tưởng Blu là cá thể duy nhất còn sót lại của loài Macaw, nhưng rồi họ phát hiện ra còn một “cô” Macaw cái tại Rio de Janeiro, cả hai quyết định thực hiện của hành trình mạo hiểm để tìm Jewel, cô Macaw của Blu. Không may khi tới Rio, Blu và Jewel bị bắt cóc bởi một nhóm buôn lậu thú, với sự khôn ngoan của Jewel và sự giúp sức của các chú chim thành phố.

Xem Phim Biệt Đội Bồ Câu - Valiant Thuyết Minh (2005) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

valiant kể về cuộc phiêu lưu vui nhộn của chú bồ câu có vóc dáng khiêm tốn tên valiant tuy thường bị trêu chọc về kích thước của mình nhưng valiant luôn mơ ước được gia nhập vào lực lượng bồ câu đưa thư hoàng gia anh phục vụ trong thế chiến thứ 2 cuối cùng valiant cũng được nhận vào một đội huấn luyện cùng với các chú bồ câu bugsy bẩn thỉu lofty luôn ra vẻ nghiêm nghị toughwood khù khờbiệt đội bồ câu thuyết minh,xem phim biệt đội bồ câu thuyết minh,download biệt đội bồ câu thuyết minh,xem online biệt đội bồ câu thuyết minh hd,xem biệt đội bồ câu thuyết minh nhanh,tai phim biệt đội bồ câu thuyết minh,valiant thuyết minh,xem phim valiant thuyết minh,download valiant thuyết minh,xem online valiant thuyết minh hd,xem valiant thuyết minh nhanh,tai phim valiant thuyết minh