Vẹt Đuôi Dài Rio - Chú Vẹt Rio Thuyết Minh (2011)RSS Vẹt Đuôi Dài Rio - Chú Vẹt Rio Thuyết Minh (2011)
Vẹt Đuôi Dài Rio - Chú Vẹt Rio
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Blu là chú chim Macaw thuần hóa và chưa bao giờ tập bay, sống một cuộc sống thoải mái với người bạn thân Linda cùng cậu chủ. Blu và Linda đều tưởng Blu là cá thể duy nhất còn sót lại của loài Macaw, nhưng rồi họ phát hiện ra còn một “cô” Macaw cái tại Rio de Janeiro, cả hai quyết định thực hiện của hành trình mạo hiểm để tìm Jewel, cô Macaw của Blu. Không may khi tới Rio, Blu và Jewel bị bắt cóc bởi một nhóm buôn lậu thú, với sự khôn ngoan của Jewel và sự giúp sức của các chú chim thành phố.
Tinh Du Ký Rainbow Sea Storm Familia.Diễn Viên: Tiểu Liên Sát,Sơn Tân,Đào Điển

Tinh Du Ký Rainbow Sea Storm FamiliaThuyết Minh Năm: 2017

kể về hành trình xuyên vũ trụ của bộ ba Mạch Đang, Diya và Cotton. Nhằm lấy được chìa khóa bước vào “Dấu Chân Ma Quỷ”, họ phải thi đấu với các đối thủ đáng gờm khác của Thái Dương Hệ. Không chỉ đối mặt với thử thách gian nan, Mạch Đang còn phải khống chế luồng khí hắc ám đang không ngừng phát tán trong người cậu

Thế Giới Đồ Ăn Foodiverse.Diễn Viên: Tôn Bác,Trần Tư Đồng,Trương Hủ Nhi

Thế Giới Đồ Ăn FoodiverseThuyết Minh Năm: 2018

Hành tinh Bột, nơi sinh sống của nhiều loại đồ ăn đang yên đang lành bỗng bị lão quý ông Háu Ăn đến từ hành tinh Hoàn Hảo dụ dỗ và biến họ trở thành những món đồ ăn hoàn hảo. Với sứ mệnh đặc biệt của mình, liệu cô bé Bánh Chẻo và cậu bạn thân Bánh Bao có giúp mọi người thoát khỏi âm mưu xấu xa của quý ông Háu Ăn?

Giải Cứu Công Chúa Stolen Princess.Diễn Viên: Tôn Bác,Trần Tư Đồng,Trương Hủ Nhi

Giải Cứu Công Chúa Stolen PrincessViệt Sub Năm: 2018

Cứ mỗi trăm năm, lão phù thủy độc ác Chernomor lại bắt cóc một nàng công chúa, nhưng lần này nàng công chúa Mila chẳng phải dạng vừa. Hơn nữa, nàng còn có người yêu là hiệp sĩ Ruslan dũng cảm, mèo bự biến hình, chuột hamster thông minh, chim hoàng yến gan dạ ... Nào cùng lên đường GIẢI CỨU CÔNG CHÚA.

Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch.Diễn Viên: Tôn Bác,Trần Tư Đồng,Trương Hủ Nhi

Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh NghịchViệt Sub Năm: 2013

Từ khi Trái Đất được hình thành , đã xảy ra một cuộc chiến giữa hai giống loài : Mèo và Gián . Hai phe đối đầu với nhau suốt cả triệu năm từ thời tiền sử cho đến tận thời tương lai Star Wars . Hãy cùng chú mèo xanh béo ú và bộ ba chú gián của chúng ta phiêu lưu qua các thời kì : Tiền sử , Trung cổ , Sherlock Holmes , Star Wars .

Unknown2020-02-16 09:51:51

Vẹt Đuôi Dài Rio - Chú Vẹt Rio Thuyết Minh (2011)

blu là chú chim macaw thuần hóa và chưa bao giờ tập bay sống một cuộc sống thoải mái với người bạn thân linda cùng cậu chủ blu và linda đều tưởng blu là cá thể duy nhất còn sót lại của loài macaw nhưng rồi họ phát hiện ra còn một “cô” macaw cái tại rio de janeiro cả hai quyết định thực hiện của hành trình mạo hiểm để tìm jewel cô macaw của blu không may khi tới rio blu và jewel bị bắt cóc bởi một nhóm buôn lậu thú với sự khôn ngoan của jewel và sự giúp sức của các chú chim thành phốvẹt đuôi dài rio,xem phim vẹt đuôi dài rio,download vẹt đuôi dài rio,xem online vẹt đuôi dài rio hd,xem vẹt đuôi dài rio nhanh,tai phim vẹt đuôi dài rio,chú vẹt rio,xem phim chú vẹt rio,download chú vẹt rio,xem online chú vẹt rio hd,xem chú vẹt rio nhanh,tai phim chú vẹt rio