Phong Thanh The Message

Phong Thanh The MessageThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh phim diễn ra tại Nam Kinh vào năm 1942 khi lãnh thổ Trung Quốc đang bị quân đội Đế quốc Nhật Bản xâm chiếm. Sau một loạt vụ ám sát nhằm vào quan chức thân Nhật, viên tướng Takeda đã tung tin tức giả hòng dụ bắt một nhóm người bị tình nghi là nội gián về ngôi biệt thự Cầu Trang để tra hỏi.

Tận Tâm Devotion

Tận Tâm DevotionThuyết Minh Năm: 2022

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên, kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của Hải quân Hoa Kỳ trong Chiến tranh Triều Tiên.

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Xem Phim Bí Mật Lầu Năm Góc - The Post Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên câu chuyện có thật về cuộc chiến truyền thông giữa tòa soạn báo washington post với phía chính quyền mỹ hòng xuất bản công khai hồ sơ lầu năm góc vốn chứa đựng nhiều bí mật quân sự thời chiến tranh việt nam​bí mật lầu năm góc,xem phim bí mật lầu năm góc,download bí mật lầu năm góc,xem online bí mật lầu năm góc hd,xem bí mật lầu năm góc nhanh,tai phim bí mật lầu năm góc,the post,xem phim the post,download the post,xem online the post hd,xem the post nhanh,tai phim the post,meryl streep,tom hanks,sarah paulson,tracy letts,bob odenkirk