Những Siêu Chiến Binh - Cyborgs: Heroes Never Die Thuyết Minh (2017)RSS Những Siêu Chiến Binh - Cyborgs: Heroes Never Die Thuyết Minh (2017)
Những Siêu Chiến Binh - Cyborgs: Heroes Never Die
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là câu chuyện về một nghĩa vụ quân sự kéo dài vài tuần vào tháng 9 năm 2014. Lần đầu tiên một nhóm tình nguyện viên quân sự đến sân bay Donetsk – Sân bay đã bị người Ukraine giữ trong hơn bốn tháng chiến tranh.
Đội Quân Tội Phạm Army Of Crime.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Đội Quân Tội Phạm Army Of CrimeViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh của phim là thủ đô Paris của nước Pháp dưới sự chiếm đóng của Đức Quốc xã. Những người Pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu Paris đã tập hợp lại, hoạt động bí mật, dùng bạo lực vũ trang tấn công lính Đức mọi chỗ mọi nơi. Họ những người yêu nước, “Đội quân tội phạm” như người Đức đặt tên, luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước Pháp tự do.

Vụ Thảm Sát Ở Katyn Katyn.Diễn Viên: Andrzej Chyra,Maja Ostaszewska,Artur Zmijewski,Wladyslaw Kowalski,Sebastian Bezzel

Vụ Thảm Sát Ở Katyn KatynViệt Sub Năm: 2007

Katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ Nga, gần Smolensk. Tháng tám 1941, đạo quân phát xít Đức khám phá thấy tại Katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4.000 sĩ quan Ba Lan, mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu. Kể từ đó, Katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân Ba Lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước Nga.

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The Remaining.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The RemainingViệt Sub Năm: 2014

một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.

Satan Không Bao Giờ Ngủ Satan Never Sleeps.Diễn Viên: William Holden,Clifton Webb,France Nguyen,Weaver Lee

Satan Không Bao Giờ Ngủ Satan Never SleepsViệt Sub Năm: 1962

Bối cảnh câu chuyện xảy ra ở Trung Quốc, khi Hồng quân Trung Quốc dành chính quyền. Các Linh mục không những gặp khó khăn với chính quyền, mà các ngài còn gặp khó khăn với chính con chiên của mình. Mời các bạn cùng theo dõi

Unknown2020-07-02 09:52:19

Những Siêu Chiến Binh - Cyborgs: Heroes Never Die Thuyết Minh (2017)

đó là câu chuyện về một nghĩa vụ quân sự kéo dài vài tuần vào tháng 9 năm 2014 lần đầu tiên một nhóm tình nguyện viên quân sự đến sân bay donetsk – sân bay đã bị người ukraine giữ trong hơn bốn tháng chiến tranhnhững siêu chiến binh,xem phim những siêu chiến binh,download những siêu chiến binh,xem online những siêu chiến binh hd,xem những siêu chiến binh nhanh,tai phim những siêu chiến binh,cyborgs,heroes never die,xem phim cyborgs,heroes never die,download cyborgs,heroes never die,xem online cyborgs,heroes never die hd,xem cyborgs,heroes never die nhanh,tai phim cyborgs,heroes never die