Bí Mật Vô Hình 2 Unriddle 2.Diễn Viên: Trần Lệ Bình,Nhuế Ân,Trịnh Bân Huy,Hướng Vân,Trịnh Các Bình,Vương Dục Thanh

Bí Mật Vô Hình 2 Unriddle 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim kể về quá trình tìm kiếm sự thật của nhóm cảnh sát đặc nhiệm đằng sau 1 vụ mất tích bí ẩn Bộ phim truyền hình Singapore “Unriddle” hứa hẹn sẽ làm bộ phim với nhiều pha hành động nhất trong số các phim truyền hình suốt 1 năm rưỡi qua với rất nhiều cảnh đánh nhau và đọ sung, trong một cốt truyện với những tên cảnh sát tham nhũng, những kẻ cuồng sát và sự phản bội.

Teen Medley Medley Of Youth.Diễn Viên: Kwak Dong Yun,Baek Sung Hyun,Kim Kyung Min,Lee Joon Myung,Lee Se Young,Kwak Jung Wook,Choi Tae

Teen Medley Medley Of YouthViệt Sub Năm: 2013 (Tập 4/4)

Một bộ phim tuổi teen về học sinh trong một trường trung học .Jung Woo là một học sinh chuyển trường ở trường trung học Namil. Sau 7 lần chuyển trường, Jung Woo học được rằng tốt nhất là không nên kết bạn!

Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 Peaky Blinders Season 1.Diễn Viên: Cillian Murphy,Paul Anderson,Joe Cole

Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 Peaky Blinders Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.

Siêu Năng Mộng Ảo Bed Time Hero.Diễn Viên: Trịnh Hợp Huệ Tử,Phạm Hiểu Đông,Lưu Nhuế Lân

Siêu Năng Mộng Ảo Bed Time HeroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Nhân vật chính của phim Siêu Năng Mộng Ảo là chàng sinh viên Vũ Nam Đinh. Tuy vừa lười vừa ham ngủ nhưng nhờ khả năng đọc qua là thuộc, Nam Đinh nổi tiếng vì thành tích học tập hàng top. Tuy nhiên năng lực này có một khuyết điểm là chỉ cần Nam Đinh bị giật mình thì anh chàng sẽ quên béng mất những gì vừa học.

Hỏa Hồ Điệp Flaming Butterfly.Diễn Viên: Đường Văn Long,Lý Thể Hoa,Đổng Mẫn Lợi

Hỏa Hồ Điệp Flaming ButterflyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 31/31)

Câu chuyện kể về người phụ nữ hiện đại và cuộc chiến đấu giành địa vị của cô trong xã hội thượng lưu và trở thành chủ tịch của một tập đoàn. Bộ phim chủ yếu dựa vào cuộc đời của nhà kinh doanh bất động sản Nina Cung Như Tâm người vừa mới qua đời vào tháng 4 năm nay. Vì bối cảnh là xã hội thượng lưu, nên sẽ có rất nhiều bộ váy đắc tiền, đời sống xa hoa và những kịch tích trong tác phẩm.

Xem Phim Bí Mật Cửu Gia Thư - Goo Family Book Thuyết Minh (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lee seung gi và suzy sẽ là cặp nam nữ chính của drama mới do đạo diễn shin woo chul secret garden a gentlemans dignitythực hiện biên kịch kang eun kyung kim tak goo man of honor chấp bút bộ phim có tên tạm là ancient medical book 구가의서 ngày 1810 một nhân vật có liên quan tiết lộ lee seung gi đã xác định đóng drama mới của đạo diễn shin woo chul và biên kịch kang eun kyung ngoài ra ứng cử viên nữ chính là thành viên nhóm miss a suzy idol gây ấn tượng với khán giả qua moviebí mật cửu gia thư,xem phim bí mật cửu gia thư,download bí mật cửu gia thư,xem online bí mật cửu gia thư hd,xem bí mật cửu gia thư nhanh,tai phim bí mật cửu gia thư,goo family book,xem phim goo family book,download goo family book,xem online goo family book hd,xem goo family book nhanh,tai phim goo family book,lee seung gi,suzy