Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 - Peaky Blinders Season 1 Việt Sub (2017)RSS Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 - Peaky Blinders Season 1 Việt Sub (2017)
Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 - Peaky Blinders Season 1
Diễn viên: Cillian Murphy, Paul Anderson, Joe Cole
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.
Tình Trong Khoảnh Khắc Sntv Philippines.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Lorna Tolentino,Max Collins

Tình Trong Khoảnh Khắc Sntv PhilippinesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/40)

nói về những ẩn khúc trong tình yêu, một khi con tim bị lỗi nhịp không đi đúng hướng thì sẽ đánh đổi một cái giá quá đắc, lần này chúng ta sẽ được gặp lại chàng trai Dingdong Dantes đã và đang làm nên nhiều sóng gió của điện ảnh philippin sẽ là mấu chốt cuộc xung đột giữa mẹ và con gái ruột.

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Lorna Tolentino,Max Collins

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Ảnh đế Lục Cẩn Niên (Hùng Tử Kỳ) và cô nàng Kiều An Hảo. Thời khi còn đi học, họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình. Cứ như vậy, mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm. Vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có, họ bỏ lỡ nhau giữa biển người.

Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1.Diễn Viên: Bob Odenkirk,Rhea Seehorn,Patrick Fabian,Michael Mando

Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất được hai đạo diễn Vince Gilligan và Peter Gould hợp tác phụ trách!. Nội dung bộ phim kể về một nhân vật đặc biệt Saul Goodman là luật sư tài giỏi nhưng vì lòng tham nên đã đồng ý bao che cho tội phạm Walter White và Jesse Pinkman che giấu số tiền phi pháp trong lần hầu tòa vừa rồi.

Đi Vào Bão Tố Into The Storm.Diễn Viên: Song Yookim Seok Hoon,Kim Min Joon,Yoo Seon

Đi Vào Bão Tố Into The StormViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Những lời nói của Mẹ Hyun-Jun như lưỡi dao cắm phập vào tim Mi-Seon. Mi-seon bị tổn thương và đành chia tay với Hyun-Jun. Mi-Seon trở thành vợ của Kim Shin-Oh nhưng lại không được sự chấp thuận của cha Shin-Oh là chủ tịch tập đoàn đong tàu. Hạnh phúc như gió thoảng nên lúc nào cũng muốn bay ra khỏi tầm tay của Mi-Seon. Mi-Seon sớm trở thành góa phụ. Vì không đủ hả năng xin làm ở chỗ nàn hạ và không muốn bị mất quền nuôi con. Mi-Seon phải làm hầu phòng của một khách sạn và buổi tối đi học thêm

Unknown2022-03-12 15:51:29

Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 - Peaky Blinders Season 1 Việt Sub (2017)

được đặt trong bối cảnh nước anh đầu thế kỷ 19 peaky blinders nói về gia đình shelby những người cầm đầu băng đảng peaky blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là tommy shelby đứa con trai thứ hai bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của tommy bằng những mưu mô thủ đoạn tàn nhẫnbóng ma anh quốc phần 1,xem phim bóng ma anh quốc phần 1,download bóng ma anh quốc phần 1,xem online bóng ma anh quốc phần 1 hd,xem bóng ma anh quốc phần 1 nhanh,tai phim bóng ma anh quốc phần 1,peaky blinders season 1,xem phim peaky blinders season 1,download peaky blinders season 1,xem online peaky blinders season 1 hd,xem peaky blinders season 1 nhanh,tai phim peaky blinders season 1,cillian murphy,paul anderson,joe cole