Nữ Hoàng Trả Giá My Bargain Queen.Diễn Viên: Kha Lam,Trương Gia Dịch,Vương Lạc Đan

Nữ Hoàng Trả Giá My Bargain QueenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

kể về cô gái Hạ Thiển (Ngô Cẩn Ngôn đóng) đang chuẩn bị đính hôn thì hôn phu của cô – Hà Chí Tuấn bỏ trốn. Trong lúc tâm trạng hụt hẫng và tồi tệ, cô đã đụng độ với ông chủ khách sạn Trường Thịnh, Thịnh Triết Ninh (Lâm Canh Tân đóng).

Trang Viên Mê Tình Miss Mystery.Diễn Viên: Kha Lam,Trương Gia Dịch,Vương Lạc Đan

Trang Viên Mê Tình Miss MysteryViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

một bộ phim đầy kịch tính kể về cuộc hành trình của Tiết Đồng, một tiểu thư giàu có nhưng gia đình cô đã gặp biến cố đầy bí ẩn từ khi cô còn nhỏ. Sau 18 năm, Tiết Đồng quyết định trở về cố hương dưới bí danh "Lâm Bảo Nhi" với mục tiêu trả thù kẻ đã hủy hoại gia đình cô.

Sở Hữu Mine.Diễn Viên: Kha Lam,Trương Gia Dịch,Vương Lạc Đan

Sở Hữu MineThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Sở Hữu là câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng của xã hội thượng lưu, cố gắng giải phóng bản thân khỏi những định kiến của xã hội để tìm ra con người thật của chính mình.

Xem Phim Bí Mật Của Mỹ Lệ - Beauty Secret Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khương mỹ lệ victoria một cô gái có tính cách lương thiện lạc quan và yêu đời mỹ lệ từ nhỏ đã sống với cha mẹ nuôi rất mực yêu thương cô hơn nữa vì sức khỏe lúc nhỏ rất yếu nên những kí ức về tuổi thơ cô gần như mơ hồ lớn lên cô tình cờ tham gia cuộc thi ca hát và có cơ hội vụt sáng trở thành saobí mật của mỹ lệ,xem phim bí mật của mỹ lệ,download bí mật của mỹ lệ,xem online bí mật của mỹ lệ hd,xem bí mật của mỹ lệ nhanh,tai phim bí mật của mỹ lệ,beauty secret,xem phim beauty secret,download beauty secret,xem online beauty secret hd,xem beauty secret nhanh,tai phim beauty secret,hà nhuận đông,victoria tống thiến,ngụy thiên tường