Sở Hữu - Mine Thuyết Minh (2021)RSS Sở Hữu - Mine Thuyết Minh (2021)
Sở Hữu - Mine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sở Hữu là câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng của xã hội thượng lưu, cố gắng giải phóng bản thân khỏi những định kiến của xã hội để tìm ra con người thật của chính mình.
Soundtrack #1 사운드트랙 #1

Soundtrack #1 사운드트랙 #1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/4)

câu chuyện giữa một cặp bạn thân suốt 20 năm rồi một ngày nọ họ phải sống chung trong 2 tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc. Đó chính là khoảng thời gian họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới vào nghề.

Máy Bay Chiến Đấu Istrebiteli.Diễn Viên: Mariya Andreeva,Dmitriy Arbenin,Igor Artashonov

Máy Bay Chiến Đấu IstrebiteliViệt Sub Năm: 2013 (Tập 22/24)

diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới II, các phi công trẻ Leonid và Boris tiếp nhận Trung đoàn Hàng không vào trong khu vực chiến tranh. Những kẻ thù được xác định sẽ bị tiêu diệt, nhưng ngay nhiệm vụ chiến đấu đầu tiên của mình, họ đã gặp phải thất bại.

​Quyền Công Tố The Empire.Diễn Viên: Mariya Andreeva,Dmitriy Arbenin,Igor Artashonov

​Quyền Công Tố The EmpireViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/16)

cặp vợ chồng Han Hye Ryul - người xuất thân từ một gia đình giàu có và quyền lực, đang là công tố viên cấp cao tại Văn phòng Công tố Quận Trung tâm Seoul và Na Geun Woo - một giáo sư trường luật, người đang trên đà trở thành ứng cử viên tổng thống

Nửa Đời Trước Của Tôi The First Half Of My Life.Diễn Viên: Mariya Andreeva,Dmitriy Arbenin,Igor Artashonov

Nửa Đời Trước Của Tôi The First Half Of My LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 42/42)

La Tử Quân 35 tuổi, là một bà nội trợ chính hiệu, nếu không phải đột nhiên chồng cô đòi ly hôn, thì có lẽ cô cứ thế mà sống qua ngày trong bốn bề tĩnh lặng. Một người phụ nữ sắp bước vào tuổi trung niên, bị bỏ rơi, không kinh nghiệm nghề nghiệp, bị đẩy ra ngoài xã hội, còn phải lo cho một đứa con, cuộc đời của Tử Quân từ an nhàn mà rơi xuống vực thẳm.

Unknown2021-08-16 14:00:04

Sở Hữu - Mine Thuyết Minh (2021)

sở hữu là câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng của xã hội thượng lưu cố gắng giải phóng bản thân khỏi những định kiến của xã hội để tìm ra con người thật của chính mìnhsở hữu,xem phim sở hữu,download sở hữu,xem online sở hữu hd,xem sở hữu nhanh,tai phim sở hữu,mine,xem phim mine,download mine,xem online mine hd,xem mine nhanh,tai phim mine