Thanh Mai Trúc Mã Taipei Story.Diễn Viên: Thái Cầm,Hồ Hiếu Hiền

Thanh Mai Trúc Mã Taipei StoryViệt Sub Năm: 1985

Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn Dương Đức Xương, cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn Hầu Hiếu Hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chính.

Sứ Đồ Của Chúa Kito Paul, Apostle Of Chris.Diễn Viên: Jim Caviezel,Olivier Martinez,James Faulkner

Sứ Đồ Của Chúa Kito Paul, Apostle Of ChrisViệt Sub Năm: 2018

Truyện phim tái hiện lại giai đoạn cuối đời của Phao-lô, vị Tông đồ của Chúa, chủ yếu tập trung vào tính cách của một nhân vật đã được ơn hoán cải, qua lời đối thoại giữa Thánh Phao-lô và Thánh Lu-ca. Một thông điệp cao quý về lòng nhân từ

Hồng Và Xám Pink And Gray.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Hồng Và Xám Pink And GrayThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Shigeaki Kato (NEWS) viết được xuất bản vào năm 2011. Bộ phim kể về sự thành công và thất bại của 2 người bạn thân. Một người nổi tiếng người lại không. Rengo Shiraki- Là diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng đột nhiên tự tử và để lại 6 bức di thư.

Con Số 23 The Number 23.Diễn Viên: Jim Carrey,Virginia Madsen,Logan Lerman

Con Số 23 The Number 23Thuyết Minh Năm: 2007

Walter Sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đó.

Xem Phim Bí Mật Của Chồng - Secrets In Suburbia Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gloria là một bà nội trợ tốt bụng cuộc sống vốn dĩ rất đẹp với cô nhưng sau đó cô phát hiện ba người bạn thân cùng người chồng yêu quý âm mưu giết cô và chiếm đoạt tài sản của gia đình đau khổ tột cùng gloria đã âm thầm lên kế hoạch trả thù những kẻ đã phản bội mìnhbí mật của chồng,xem phim bí mật của chồng,download bí mật của chồng,xem online bí mật của chồng hd,xem bí mật của chồng nhanh,tai phim bí mật của chồng,secrets in suburbia,xem phim secrets in suburbia,download secrets in suburbia,xem online secrets in suburbia hd,xem secrets in suburbia nhanh,tai phim secrets in suburbia,brianna brown,tara conner,joe williamson