Biệt Đội Thú Cưng The Star.Diễn Viên: Ving Rhames,Zachary Levi,Steven Yeun

Biệt Đội Thú Cưng The StarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về chú lừa Bo, tuy nhỏ con nhưng vô cùng gan dạ, khao khát một cuộc phiêu lưu khỏi cuộc sống ngôi làng thân thuộc, có phần nhàm chán của mình. Một ngày, lấy hết can đảm, Bo cùng với những người bạn của mình thực hiện một chuyến phiêu lưu. Trên đường đi, cậu kết bạn cùng với Ruth, một chú cừu đáng yêu bị lạc đạn và Dave, một chú bồ câu với khát vọng to lớn.

Thế Giới Côn Trùng A Bugs Life.Diễn Viên: Ving Rhames,Zachary Levi,Steven Yeun

Thế Giới Côn Trùng A Bugs LifeViệt Sub Năm: 1998

Một xóm kiến nọ bị những con châu chấu to xác, đứng đầu là Hopper đô hộ. Đàn kiến tội nghiệp phải cống nạp thức ăn cho quân xâm lược hàng năm và coi đây là một nghi lễ bắt buộc phải thực thi nếu muốn sống yên ổn. Một ngày mùa xuân, khi đồ cúng lễ đã được chuẩn bị sẵn sàng, một anh chàng kiến ưa phát minh ra những đồ quái dị tên là Flik đã vô tình làm đổ toàn bộ số hạt và rau quả xuống sông.

Scooby Doo And Kiss Rock And Roll Mystery.Diễn Viên: Ving Rhames,Zachary Levi,Steven Yeun

Scooby Doo And Kiss Rock And Roll MysteryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hoạt hình vui nhộn kinh điển do Mỹ sản xuất nay đã có phiên bản mới được 2 đạo diễn Spike Brandt và Tony Cervone làm tiếp và mang lại cho những ai yêu mến chú chó đốm màu nâu ưa thích khám phá và giải mã những sự kiện huyền bí trên Thế Giới này.

Xem Phim Bí Kíp Luyện Rồng 2 - How To Train Your Dragon 2 Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh 5 năm sau khi phần 1 kết thúc nhưng với kỹ xảo và công nghệ cao hơn hứa hẹn sẽ là một bộ phim bom tấn nội dung vẫn xoay quanh những người viking cùng những chú rồng của mình nhưng trrong phần này thì mâu thuẫn giữa người và rồng sẽ được khắc sâu hơn xem phim bí kíp luyện rồng 2 how to train your dragon 2 đã năm năm kể từ khi hiccup và toothless thành công đoàn rồng và viking trên đảo berk trong khi astrid snoutlout và phần còn lại của băng đảng đang thách thức nhau để chủngbí kíp luyện rồng 2 thuyết minh,xem phim bí kíp luyện rồng 2 thuyết minh,download bí kíp luyện rồng 2 thuyết minh,xem online bí kíp luyện rồng 2 thuyết minh hd,xem bí kíp luyện rồng 2 thuyết minh nhanh,tai phim bí kíp luyện rồng 2 thuyết minh,how to train your dragon 2 thuyết minh,xem phim how to train your dragon 2 thuyết minh,download how to train your dragon 2 thuyết minh,xem online how to train your dragon 2 thuyết minh hd,xem how to train your dragon 2 thuyết minh nhanh,tai phim how to train your dragon 2 thuyết minh,kristen wiig,gerard butler,jonah hill