Thế Giới Côn Trùng - A Bugs Life Việt Sub (1998)RSS Thế Giới Côn Trùng - A Bugs Life Việt Sub (1998)
Thế Giới Côn Trùng - A Bugs Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một xóm kiến nọ bị những con châu chấu to xác, đứng đầu là Hopper đô hộ. Đàn kiến tội nghiệp phải cống nạp thức ăn cho quân xâm lược hàng năm và coi đây là một nghi lễ bắt buộc phải thực thi nếu muốn sống yên ổn. Một ngày mùa xuân, khi đồ cúng lễ đã được chuẩn bị sẵn sàng, một anh chàng kiến ưa phát minh ra những đồ quái dị tên là Flik đã vô tình làm đổ toàn bộ số hạt và rau quả xuống sông.
Bố Đầu Nhỏ Con Đầu To Secret Plan

Bố Đầu Nhỏ Con Đầu To Secret PlanThuyết Minh Năm: 2013

Mỗi người đều có ước mơ của riêng mình, những ước mơ của họ được gọi là “kế hoạch bí mật”. Bố mẹ thì không thực sự hiểu những ước mơ của cậu con trai mình và cho rằng đó là trò nghịch ngợm. Bộ phim hoạt hình gắn với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Kể về gia đình cậu bé đầu to và bố đầu nhỏ cùng những mối quan hệ xung quanh họ

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic Potion.Diễn Viên: Christian Clavier,Guillaume Briat,Alex Lutz

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic PotionViệt Sub Năm: 2018

Đây là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ cuốn truyện tranh kinh điển của nước Pháp từng làm say mê độc giả toàn cầu, đặc biệt là thế hệ bạn đọc Việt Nam yêu thích truyện tranh châu Âu. Với thiết kế Poster đậm chất tươi vui của lễ hội , bộ phim chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khán giả nhí đến xem phim nhân dịp Giáng sinh 2018.

Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia Barbie In Rock n Royals.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Chiara Zanni,Bethany Brown

Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia Barbie In Rock n RoyalsViệt Sub Năm: 2015

Nhân vật chính trong bộ phim này là công chúa Courtney, một nhân vật hoàng gia với tư tưởng tân thời và lối sống hiện đại. Cô đến tham gia lễ hội Pop Royal nhưng lại bị đưa nhầm đến Camp Rock, nơi thuộc về tay rocker nổi tiếng Erika, hiện cũng bị đưa nhầm đến Camp Pop của công chúa.

Unknown2020-08-14 00:31:27

Thế Giới Côn Trùng - A Bugs Life Việt Sub (1998)

một xóm kiến nọ bị những con châu chấu to xác đứng đầu là hopper đô hộ đàn kiến tội nghiệp phải cống nạp thức ăn cho quân xâm lược hàng năm và coi đây là một nghi lễ bắt buộc phải thực thi nếu muốn sống yên ổn một ngày mùa xuân khi đồ cúng lễ đã được chuẩn bị sẵn sàng một anh chàng kiến ưa phát minh ra những đồ quái dị tên là flik đã vô tình làm đổ toàn bộ số hạt và rau quả xuống sôngthế giới côn trùng,xem phim thế giới côn trùng,download thế giới côn trùng,xem online thế giới côn trùng hd,xem thế giới côn trùng nhanh,tai phim thế giới côn trùng,a bugs life,xem phim a bugs life,download a bugs life,xem online a bugs life hd,xem a bugs life nhanh,tai phim a bugs life