Quỷ Tà Tatarin

Quỷ Tà TatarinViệt Sub Năm: 2001

Cặp vợ chồng giàu có nhưng không hạnh phúc Doña Lupe (Dina Bonnevie) và Don Paeng (Edu Manzano) đã khao khát có một đứa con từ lâu và bây giờ sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành ước nguyện của họ.

Trời Sinh Một Cặp New Perfect Two.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Trời Sinh Một Cặp New Perfect TwoThuyết Minh Năm: 2012

Ah B (Vic Chou) đã từng là một tay đua vô địch xe máy nhưng bị mất tất cả mọi thứ trong một trận đấu cố định. Vợ Jiawei (Mini Yang) để lại cho anh, và kể từ khi ông đã từ bỏ chính mình để uống rượu và cờ bạc để vượt qua những ngày, nhắm mắt làm ngơ để người hàng xóm của ông Ma Niu (Ella), người lặng lẽ ngưỡng mộ anh từ xa.

Rời Xa When We Leave.Diễn Viên: Sibel Kekilli,Nizam Schiller,Derya Alabora

Rời Xa When We LeaveViệt Sub Năm: 2014

Sibel Kekilli trong vai một người mẹ trốn chạy khỏi người chồng bạo hành bằng cách cùng đứa con trai năm tuổi chuyển từ Istanbul đến Berlin. "When We Leave" khám phá cuộc đấu tranh của một người phụ nữ vì tự do cho chính mình.

Beyond Beauty Taiwan From Above.Diễn Viên: Xiang Hong,Cing,Soong Lai,Nolay Piho

Beyond Beauty Taiwan From AboveViệt Sub Năm: 2013

Bạn đã từng ngắm nhìn Taiwan từ trên cao chưa? Đạo diễn Tề Bách Lâm ( Chi Po-Lin) đã ghi nhận lại hình ảnh tuyệt đẹp của Taiwan từ cái nhìn trên không trung, mang đến cho mọi người cái đẹp trung thực của hòn đảo xinh đẹp này.

Xem Phim Bên Nhau Trọn Đời - Silent Separation Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được chuyển thể từ ngôn tình ăn khách bên nhau trọn đời của cố mạn kể về mối tình tuổi trẻ của hà dĩ thâm và triệu mặc sênhbên nhau trọn đời,xem phim bên nhau trọn đời,download bên nhau trọn đời,xem online bên nhau trọn đời hd,xem bên nhau trọn đời nhanh,tai phim bên nhau trọn đời,silent separation,xem phim silent separation,download silent separation,xem online silent separation hd,xem silent separation nhanh,tai phim silent separation,huỳnh hiểu minh,dương mịch,đồng đại vĩ,angela baby