Ngục Tù The Prison

Ngục Tù The PrisonThuyết Minh Năm: 2017

tên tội phạm trước là cảnh sát Yoo Gun (Kim Rae Won). Trong thời gian ngồi tù, hắn đã tiếp cận Ik Ho (Han Suk Kyu), "chúa tể của bóng tối", kẻ cho mình là ông vua của chốn tù ngục này.

Trường Không Chi Vương Born To Fly

Trường Không Chi Vương Born To FlyViệt Sub Năm: 2023

những phi công xuất sắc như Lôi Vũ đã chính thức trở thành phi công lái thử sau cuộc tuyển chọn khắt khe. Nhiệm vụ của họ là thử thách khả năng của các chiến đấu cơ thế hệ mới trong các điều kiện khắc nghiệt

Điệp Vụ Kép Inside Man

Điệp Vụ Kép Inside ManViệt Sub Năm: 2006

Keith Frazier - 1 cảnh sát có tài đang cố gắng chứng tỏ bản thân để được xem xét thăng cấp bậc - trong 1 lần giải quyết 1 vụ cướp ngân hàng đã chạm trán với tên tội phạm Dalton Russell đầy thông minh và nguy hiểm.

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of Pelham.Diễn Viên: Denzel Washington,John Travolta,Luis Guzman

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of PelhamThuyết Minh Năm: 2009

Chuyến Tàu Định Mệnh: Phim là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa một băng cướp đang bắt giữ con tin đòi tiền chuộc trên một chuyến tàu điện ngầm và nhân viên tàu điện ngầm Garber (Denzel Washington ). Anh đã tận dụng hết những hiểu biết của mình về hệ thống metro để đối đầu với tên cướp Ryder (John Travolta) đầy mưu mẹo.

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante Dairy.Diễn Viên: Jason Mewes,Paul Sloan,Quinton Rampage Jackson

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante DairyThuyết Minh Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante – nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Xem Phim Bắt Cóc Người Đẹp - Get The Girl Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yêu alex từ cái nhìn đầu tiên nhưng không có cách nào tiếp cận clarence buộc phải nhờ patrick tạo một vụ bắt cóc giả nhằm trở thành anh hùng trong mắt cô nhưng khi một người trong nhóm bắt cóc cô vô tình thiệt mạng bí mật không ai ngờ tới dần hé lọ và clarence phải thực sự ra tay cứu mạng sống của người anh yêubắt cóc người đẹp,xem phim bắt cóc người đẹp,download bắt cóc người đẹp,xem online bắt cóc người đẹp hd,xem bắt cóc người đẹp nhanh,tai phim bắt cóc người đẹp,get the girl,xem phim get the girl,download get the girl,xem online get the girl hd,xem get the girl nhanh,tai phim get the girl,justin dobies,elizabeth whitson,noah segan