Ngục Tù - The Prison Thuyết Minh (2017)RSS Ngục Tù - The Prison Thuyết Minh (2017)
Ngục Tù - The Prison
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tên tội phạm trước là cảnh sát Yoo Gun (Kim Rae Won). Trong thời gian ngồi tù, hắn đã tiếp cận Ik Ho (Han Suk Kyu), "chúa tể của bóng tối", kẻ cho mình là ông vua của chốn tù ngục này.
Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Bí Mật Kinh Hoàng Kurbaan.Diễn Viên: Kareena Kapoor,Saif Ali Khan,Om Puri

Bí Mật Kinh Hoàng KurbaanViệt Sub Năm: 2009

Đây là bộ phim tâm lý tình cảm hình sựAvantika Ahuja (Kareena Kapoor) sống tại Hoa Kỳ cô về Delhi thăm quê hương và cô gặp Ehsaan Khan (Saifha Ali Khan), một giáo sư Đại học ở Mumbai. Tình yêu nở hoa giữa bầu trời đầy ước hẹn. Bất chấp mọi sự ngăn cản..họ đến Mỹ kết hôn và mong muốn có một cuộc sống lâu dài và ổn định. Avantika giúp Ehsaan nhận được một công việc tại trường đại học nơi cô dạy và Ehsaan được bổ nhiệm làm giáo sư dạy Hồi giáo và thế giới hiện đại.Cuộc sống tưởng chừng như hạnh

Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke Bhaga.Diễn Viên: Alison Doody,James Cosmo,Steven Berkoff

Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke BhagaViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của một tiếp viên hàng không và anh bạn trai của cô ấy phải đánh cắp một hộp kim cương để trả món nợ cũ. Nhưng kế hoạch này lại loạn hết cả lên vì chính chiếc máy bay đó đã bị cướp.

Ngày Tàn The Day.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

Ngày Tàn The DayViệt Sub Năm: 2011

Sau cuộc thảm họa toàn cầu, những người còn sống sót kết hợp lại từng nhóm nhỏ để đi tìm cuộc sống mới. Trên đường đi họ phải chiến đấu chống trả lại những nhóm khác để tự bảo vệ mình.

Unknown2017-09-17 09:42:45

Ngục Tù - The Prison Thuyết Minh (2017)

tên tội phạm trước là cảnh sát yoo gun kim rae won trong thời gian ngồi tù hắn đã tiếp cận ik ho han suk kyu chúa tể của bóng tối kẻ cho mình là ông vua của chốn tù ngục nàyngục tù,xem phim ngục tù,download ngục tù,xem online ngục tù hd,xem ngục tù nhanh,tai phim ngục tù,the prison,xem phim the prison,download the prison,xem online the prison hd,xem the prison nhanh,tai phim the prison