Châu Phi Huyền Diệu Amazing Africa.Diễn Viên: Patrick Byer

Châu Phi Huyền Diệu Amazing AfricaThuyết Minh Năm: 2013

Châu Phi, châu lục ngông cuồng nhất trên thế giới. David Attenborough đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy cảm hứng thông qua một trong những nơi đa dạng nhất trên thế giới. Chúng tôi đến thăm sa mạc, thảo nguyên và rừng nhiệt đới và gặp gỡ với một số động vật hoang dã tuyệt vời của châu Phi.

Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Chim Thiên Đường Birds Of Paradise.Diễn Viên: David Attenborough,Piers Gibbon

Chim Thiên Đường Birds Of ParadiseViệt Sub Năm: 2010

Thẩm sâu trong rừng mưa nhiệt đới New Guinea là loài chim đẹp đến mê hồn, khi người Châu Âu lần đầu tiên thấy chúng, họ tin rằng sắc đẹp ấy chỉ có thể đến từ Thiên Đường - và lấy đó đặt tên cho loài chim sặc sỡ ấy.

Xem Phim Bão Tuyết - Savage Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị chôn vùi bởi những điều kiện nguy hiểm trên đỉnh núi baekdu một cảnh sát viên phải dũng cảm với thời tiết khắc nghiệt cho đến khi chuyển đến khi một nhóm trộm đột nhập vào nhà ga cả hai bên phải chiến đấu để sinh tồnbão tuyết,xem phim bão tuyết,download bão tuyết,xem online bão tuyết hd,xem bão tuyết nhanh,tai phim bão tuyết,savage,xem phim savage,download savage,xem online savage hd,xem savage nhanh,tai phim savage