Châu Phi Huyền Diệu - Amazing Africa Thuyết Minh (2013)RSS Châu Phi Huyền Diệu - Amazing Africa Thuyết Minh (2013)
Châu Phi Huyền Diệu - Amazing Africa
Diễn viên: Patrick Byer
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Châu Phi, châu lục ngông cuồng nhất trên thế giới. David Attenborough đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy cảm hứng thông qua một trong những nơi đa dạng nhất trên thế giới. Chúng tôi đến thăm sa mạc, thảo nguyên và rừng nhiệt đới và gặp gỡ với một số động vật hoang dã tuyệt vời của châu Phi.
Liệt Nhật Chước Tâm The Dead End.Diễn Viên: Chao Deng,Yihong Duan,Tao Guo

Liệt Nhật Chước Tâm The Dead EndThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về ba người đàn ông trốn chạy về tội giết người, sao 7 năm lẩn trốn họ lần lượt trở thành tài xế taxi, người làm cảnh sát, và một người trở thành ngư dân bình thường, nhưng họ phải nuôi một bé gái là con gái của nạn nhân ngày xưa đã giết hại và phải chuộc lổi lầm ngày xưa đã gây ra cho cô bé.

Eo Biển Xanh The Blue Lagoon.Diễn Viên: Chao Deng,Yihong Duan,Tao Guo

Eo Biển Xanh The Blue LagoonViệt Sub Năm: 1980

Emmeline và Richard là 2 đứa trẻ cùng đi trên 1 con tàu, sau đó 1 tai nạn xảy ra và tàu bị cháy cả 2 được ông lão đầu bếp làm trên con tàu đưa lên 1 chiếc thuyền nhỏ nên thoát chết, sau đó cả 3 trôi dạt vào một hòn đảo hoang và bắt đàu 1 cuộc sống mới.

Quạ Đen The Crow.Diễn Viên: Brandon Lee,Ernie Hudson,Michael Wincott,Bai Ling,Anna Levine,David Patrick Kelly

Quạ Đen The CrowViệt Sub Năm: 1994

Shelly và Eric yêu nhau say đắm. Nhưng không một ai lại lấy nhau vào ngày lễ Halloween, và đặc biệt là tại Detroit. Shelly đã bị những tên tay sai của ông trùm Top Dollar hãm hiếp và đánh đập, và cô đã chết sau 30 tiếng điều trị tại bệnh viện. Eric thì ăn một phát đạn và bị đẩy rơi xuống từ cửa sổ. Một năm sau, Eric Draven

Căn Phòng Cám Dỗ The Room.Diễn Viên: Brandon Lee,Ernie Hudson,Michael Wincott,Bai Ling,Anna Levine,David Patrick Kelly

Căn Phòng Cám Dỗ The RoomViệt Sub Năm: 2020

Sau khi chuyển đến căn biệt thự ở một khu vực hoang vu, vợ chồng Kate và Matt tìm được căn phòng bí mật có khả năng đáp ứng tất cả mong muốn: quần áo đắt tiền, tranh nghệ thuật của họa sĩ Van Gosh hay tiền chất đống thành núi,...Một ngày kia, Kate mong ước có con và từ đó họ đối diện với những hậu quả khó lường từ ước muốn ấy.

Tình Yêu Và Quái Vật Love And Monsters.Diễn Viên: Brandon Lee,Ernie Hudson,Michael Wincott,Bai Ling,Anna Levine,David Patrick Kelly

Tình Yêu Và Quái Vật Love And MonstersThuyết Minh Năm: 2020

Trong một thế giới quái vật bị nhiễm khuẩn, Joel (Dylan OBrien) học bạn gái của mình chỉ là 80 dặm. Để thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm, Joel phát hiện ra anh hùng bên trong của mình để ở bên cô gái trong mơ của anh.

Unknown2020-09-11 18:50:00

Châu Phi Huyền Diệu - Amazing Africa Thuyết Minh (2013)

châu phi châu lục ngông cuồng nhất trên thế giới david attenborough đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy cảm hứng thông qua một trong những nơi đa dạng nhất trên thế giới chúng tôi đến thăm sa mạc thảo nguyên và rừng nhiệt đới và gặp gỡ với một số động vật hoang dã tuyệt vời của châu phichâu phi huyền diệu,xem phim châu phi huyền diệu,download châu phi huyền diệu,xem online châu phi huyền diệu hd,xem châu phi huyền diệu nhanh,tai phim châu phi huyền diệu,amazing africa,xem phim amazing africa,download amazing africa,xem online amazing africa hd,xem amazing africa nhanh,tai phim amazing africa,patrick byer