Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tenka Hyakken được nhượng quyền lại để sản xuất lên anime xoay quanh về Mitsurugi, những thiếu nữ là hóa thân của những thanh kiếm cổ xưa. Họ đã cam kết sống cuộc sống yên bình sau kỷ nguyên chiến tranh, nhưng hiện đang quay trở lại chiến đấu để chiến đấu với một kẻ thù mới phát sinh trong một phiên bản thay thế của Thời đại Meiji, 300 năm sau Trận Sekigahara.

Thập Phương Võ Thánh Shi Fang Wu Sheng

Thập Phương Võ Thánh Shi Fang Wu ShengViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

Vào năm thứ ba dưới triều đại của Hoàng đế Shizong, thế giới hỗn loạn và người dân rất khó kiếm sống. Chính quyền hoàng gia trung ương sụp đổ, gây ra sự phân chia các khu vực và thành lập các nhóm quyền lực độc lập. Các giáo phái và nhóm ma quỷ hoạt động bí mật và các băng nhóm khác nhau chiến đấu với nhau.

Blue Dragon Rồng Xanh: Buru Doragon

Blue Dragon Rồng Xanh: Buru DoragonViệt Sub Năm: 2007 (Tập 51/51)

Ngôi làng của Shu bị tấn công bởi những tên địch, cậu ta và bạn mình, Jiro và Kluke quyết định bảo vệ quê nhà. Họ sớm gặp chiến binh Zola và nhận được năng lượng của Shadow, khả năng biến những bóng của họ thành những quái vật siêu phàm. Shu nhận được quái vật có sức mạnh ghê gớm nhất, Blue Dragon, và họ cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù.

Xem Phim Bảo Bối Thần Kì 12,13 - Pokemon 12,13 Việt Sub (2008) - Tập 565 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pokémon được hãng nintendo cho ra đời vào năm 1996 nhằm phục vụ cho trò chơi xách tay phổ biến nhất của họ game boy và được phát hành lần đầu tiên ở nhật bản cái tên đầu tiên được đặt ra cho pokémon là “poketto monstaa” là phát âm tiếng nhật của “pocket monster – quái vật bỏ túi” và sớm được người nhật bản rút ngắn lại thành “pokémon” một nhà thiết kế game người nhật là satoshi tajiri đã nảy ra ý tưởng và làm nền móng cho pokémon nhờ những ký ức thời xa xưa của ông khi còn nhỏ vẫn hay tìmbảo bối thần kì 12,13,xem phim bảo bối thần kì 12,13,download bảo bối thần kì 12,13,xem online bảo bối thần kì 12,13 hd,xem bảo bối thần kì 12,13 nhanh,tai phim bảo bối thần kì 12,13,pokemon 12,13,xem phim pokemon 12,13,download pokemon 12,13,xem online pokemon 12,13 hd,xem pokemon 12,13 nhanh,tai phim pokemon 12,13,unshô ishizuka,rica matsumoto,ikue ootani