Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

Transmutators The Movie.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Transmutators The MovieViệt Sub Năm: 2023

In a time when mutants and behemoth alien warriors have come to a rule, a rebel group of survivors must embrace mega fighting machines to take on intergalactic invaders threatening humanity.

Nữ Đặc Cộng Ameera.Diễn Viên: Melrose Hu

Nữ Đặc Cộng AmeeraThuyết Minh Năm: 2014

Tại hải ngoại, nữ đặc công Amera đang chấp hành nhiệm vụ thì gặp sự cố phải tạm dừng, sau đó lại phát hiện trong nhà xảy ra chuyện. Amera quay về, cùng với bạn trai phát hiện ra nhiều nhân vật thần bí, âm mưu của tổ chức hắc ám cũng dần dẫn lộ diện

Tay Lái Siji Siji Driver.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Tay Lái Siji Siji DriverViệt Sub Năm: 2018

Sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng, anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người. Nhưng để giải phóng cô, anh phải từ bỏ điều anh yêu nhất.

Trong Vòng Vây Under Siege.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Trong Vòng Vây Under SiegeViệt Sub Năm: 1992

Một cựu đặc vụ CIA bất mãn và nhóm khủng bố của hắn chiếm quyền kiểm soát một chiến hạm hạt nhân. Ngáng đường cả bọn là một đầu bếp khó nhằn.

Xem Phim Băng Đảng Narco - Narco Cultura Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố juarez băng đảng narco trong thành phố rất đang sợ chúng giết người mọt cách dã man làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy…băng đảng narco,xem phim băng đảng narco,download băng đảng narco,xem online băng đảng narco hd,xem băng đảng narco nhanh,tai phim băng đảng narco,narco cultura,xem phim narco cultura,download narco cultura,xem online narco cultura hd,xem narco cultura nhanh,tai phim narco cultura