Tay Lái Siji - Siji Driver Việt Sub (2018)RSS Tay Lái Siji - Siji Driver Việt Sub (2018)
Tay Lái Siji - Siji Driver
Diễn viên: Lou Martini Jr, Stephen Lin, Patrick Duke Conboy
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng, anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người. Nhưng để giải phóng cô, anh phải từ bỏ điều anh yêu nhất.
Cuộc Chiến Thập Tự Cross Wars.Diễn Viên: Brian Austin Green,Danny Trejo,Vinnie Jones

Cuộc Chiến Thập Tự Cross WarsThuyết Minh Năm: 2017

Calln (Brian Austin Green thủ vai) tái xuất cùng đồng đội của mình để chống lại kẻ thủ ác Gunnar (Vinnie Jones thủ vai) với sự giúp đỡ của Frank Nitti (Tom Sizemore) thám tử ở thành phố Los Angeles.

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death Squad.Diễn Viên: Danny Glover,Daryl Hannah,Michael Madsen

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death SquadThuyết Minh Năm: 2014

2047 - Sights Of Death Năm 2047, Trái Đất được thống nhất bởi Chính phủ Liên minh độc tài. Ryan là một đặc vụ quân khởi nghĩa được giao nhiệm vụ thu thập bằng chứng về những tội ác của Chính phủ Liên minh. Cùng với sự giúp đỡ của người đột biến Tuage, Ryan phải cứu lấy những gì còn sót lại của thế giới.

Rối Loạn Bùng Nổ Jolt.Diễn Viên: Danny Glover,Daryl Hannah,Michael Madsen

Rối Loạn Bùng Nổ JoltThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim Jolt, Lindy là một phụ nữ xinh đẹp, hài hước với một bí mật đau đớn: Do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mình.

Điệp Viên 007: Ngón Tay Vàng James Bond: Goldfinger.Diễn Viên: Sean Connery,Gert Fröbe,Honor Blackman

Điệp Viên 007: Ngón Tay Vàng James Bond: GoldfingerViệt Sub Năm: 1964

Sau khi phá hủy một phòng thí nghiệm ma túy ở châu Mỹ Latinh , James Bond - đại lý 007 - đi Bãi biển Miami. Ở đó, ông nhận được chỉ thị từ cấp trên của mình , M, thông qua nhân viên CIA Felix Leiter để quan sát đại lý vàng Auric Goldfinger , người đang ở tại khách sạn giống như Bond. Đại lý thấy Goldfinger gian lận tại gin rummy và dừng lại anh ta bằng cách đánh lạc hướng nhân viên của mình, Jill Masterson , và tống tiền Goldfinger vào mất . Trái phiếu và Jill consummate mối quan hệ mới của họ

Unknown2020-06-10 11:36:53

Tay Lái Siji - Siji Driver Việt Sub (2018)

sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người nhưng để giải phóng cô anh phải từ bỏ điều anh yêu nhấttay lái siji,xem phim tay lái siji,download tay lái siji,xem online tay lái siji hd,xem tay lái siji nhanh,tai phim tay lái siji,siji driver,xem phim siji driver,download siji driver,xem online siji driver hd,xem siji driver nhanh,tai phim siji driver,lou martini jr,stephen lin,patrick duke conboy