Tín Hiệu Kích Động The Signal.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Tín Hiệu Kích Động The SignalViệt Sub Năm: 2014

Nick và Jonah là những tân sinh viên của Viện công nghệ Massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba. Trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của Nick, họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật. Sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc, cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù, và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họ.

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo Thù.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Dj Cotrona,Channing Tatum

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo ThùViệt Sub Năm: 2013

khi Zartan - kẻ theo phe ác Mãng Xà - đột nhập vào Nhà Trắng và cải trang thành tổng thống. Lần này, đội quân G.I. Joe không những phải chiến đấu với kẻ thù truyền kiếp Cobra mà còn phải đối mặt với những hiểm họa cho sự tồn tại của họ từ phía chính phủ, mà đứng đầu bây giờ là Zartan trong lốt tổng thống. Roadblock (The Rock) cùng với Duke (Channing Tatum) là những “chiến binh” trụ cột của G.I.

Cuộc Chiến Thiên Thạch Christmas Icetastrophe.Diễn Viên: Victor Webster,Jennifer Spence,Richard Harmon

Cuộc Chiến Thiên Thạch Christmas IcetastropheThuyết Minh Năm: 2014

Một thiên thạch rơi xuống Trái đất và bị tách thành hai mảnh. Một mảnh đập vào trung tâm của một thị trấn miền núi nhỏ và ngay lập tức mọi thứ bắt đầu đóng băng. Mảnh thứ hai tạo thành một vùng nhiệt đới giữa tuyết và băng. Một sinh viên đại học và người đàn ông địa phương cùng nhau tìm cách cứu thị trấn và nhân loại...

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Victor Webster,Jennifer Spence,Richard Harmon

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From EvilViệt Sub Năm: 2020

một tay sát thủ đã giải nghệ và Yui (Park Jung Min) gặp nhau tại Thái Lan để tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc mà In Nam chưa một lần gặp mặt. Cuộc chạy đua với thời gian này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung Jae).

Xem Phim Bằng Chứng Tội Ác - Evidence Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một tai nạn xe tại trạm xăng kèm theo là những sự kiện chết người không rõ nguyên nhân mà tại hiện trường cảnh sát chỉ tìm thấy 1 đoạn băng ghi hình của nạn nhânbằng chứng tội ác,xem phim bằng chứng tội ác,download bằng chứng tội ác,xem online bằng chứng tội ác hd,xem bằng chứng tội ác nhanh,tai phim bằng chứng tội ác,evidence,xem phim evidence,download evidence,xem online evidence hd,xem evidence nhanh,tai phim evidence,radha mitchell,stephen moyer,torrey devitto