Tín Hiệu Kích Động - The Signal Việt Sub (2014)RSS Tín Hiệu Kích Động - The Signal Việt Sub (2014)
Tín Hiệu Kích Động - The Signal
Diễn viên: Brenton Thwaites, Olivia Cooke, Beau Knapp
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nick và Jonah là những tân sinh viên của Viện công nghệ Massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba. Trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của Nick, họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật. Sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc, cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù, và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họ.
Tội Phạm Ma Túy Pusher.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Tội Phạm Ma Túy PusherViệt Sub Năm: 2012

Frank một tên trùm buôn bán ma túy tại London, khi công việc kinh doanh anh đang thuận lợi thì lúc anh nhận ra được các khách hàng và đối tác của anh đang dần lừa gạt anh để chiếm đoạt số hàng và địa bàn kinh doanh của mình.

Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Vũ Điệu Đường Phố 2 Streetdance 2.Diễn Viên: Tom Conti,Sofia Boutella,George Sampson,Falk Hentschel

Vũ Điệu Đường Phố 2 Streetdance 2Việt Sub Năm: 2012

Sau khi thất bại thảm hại trước nhóm nhảy Invincible, vũ công đường phố Ash (Hentschel) đã tím kiếm những người giỏi nhất đến từ khắp nơi trên thế giới, tập hợp lại để tiếp tục cho 1 trận tái đấu.

Unknown2014-10-05 04:10:35

Tín Hiệu Kích Động - The Signal Việt Sub (2014)

nick và jonah là những tân sinh viên của viện công nghệ massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của nick họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họtín hiệu kích động,xem phim tín hiệu kích động,download tín hiệu kích động,xem online tín hiệu kích động hd,xem tín hiệu kích động nhanh,tai phim tín hiệu kích động,the signal,xem phim the signal,download the signal,xem online the signal hd,xem the signal nhanh,tai phim the signal,brenton thwaites,olivia cooke,beau knapp