Ma Nữ: Penanggal The Curse Of The Malayan Vampire.Diễn Viên: Azri Iskandar,Zul Arifin,Ummi Nazeera,Fasha Sandha,Dato Sharifah Aini

Ma Nữ: Penanggal The Curse Of The Malayan VampireViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước, cô gái Murni vô tình được thừa hưởng những khả năng kỳ lạ và bí hiểm, gieo rắc sự sợ hãi cho dân làng Kampung Jawa, và vì thế bị dân làng xa lánh và xua đuổi. Liệu có ai sẽ cứu lấy số phận của cô gái tội nghiệp?

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted Hill.Diễn Viên: Vincent Price,Carol Ohmart,Richard Long

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted HillViệt Sub Năm: 1959

Tác phẩm điện ảnh The House On Haunted Hill được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn William Castle. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1959. Nội dung của The House On Haunted Hill xoay quanh một vị tỷ phú nhưng lại là một kẻ lập dị.

Bóng Ma Slenderman Beware The Slenderman.Diễn Viên: Morgan Geyser,Anissa Weier,Angie Geyser

Bóng Ma Slenderman Beware The SlendermanViệt Sub Năm: 2016

Năm 2014, 2 bé gái 12 tuổi đã dụ dỗ một bé gái khác vào một khu rừng ở khu vực Wisconsin và đâm cô bé ấy 19 lần. Hai bé gái sau đó đã giải thích chúng được kêu làm điều đó bởi một nhân vật giả tưởng, Slenderman.

Ngôi Nhà Ma The Shining.Diễn Viên: Jack Nicholson,Shelley Duvall,Danny Lloyd,Catman Crothers,Barry Nelson,Philip Stone

Ngôi Nhà Ma The ShiningViệt Sub Năm: 1980

bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại. Jack Torrance (Jack Nicholson) tìm việc trông coi khách sạn Overlook, trên dãy núi Colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây. Do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông, vì thế chỉ có gia đình của Jack Torrance sống ở đây trong một thời gian dài.

Xem Phim Bàn Tay Quỷ Dữ - 11-11-11 Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

after the death of his wife and child an author travels to barcelona to see his estranged brother and dying father where he learns that his life is plagued by events that occur on 111111bàn tay quỷ dữ,xem phim bàn tay quỷ dữ,download bàn tay quỷ dữ,xem online bàn tay quỷ dữ hd,xem bàn tay quỷ dữ nhanh,tai phim bàn tay quỷ dữ,11,11,11,xem phim 11,11,11,download 11,11,11,xem online 11,11,11 hd,xem 11,11,11 nhanh,tai phim 11,11,11,timothy gibbs,michael landes,wendy glenn