21 Cây Cầu 21 Bridges

21 Cây Cầu 21 BridgesViệt Sub Năm: 2019

Một loạt cảnh sát tại New York bị giết chết bí ẩn. Thanh tra Andre Davis xông pha vào cuộc và phát hiện ra những âm mưu khủng khiếp của một băng đảng khát máu. Để triệt hạ chúng, Andre Davis đã khẩn cầu chính quyền đóng cửa toàn bộ 21 cây cầu, khiến cả hòn đảo Manhattan - trái tim của New York trở thành tử địa, nội bất xuất ngoại bất nhập.

Tiếng Vọng The Echo.Diễn Viên: Jesse Bradford,Amelia Warner And Carlos Leon

Tiếng Vọng The EchoViệt Sub Năm: 2008

Một di chuyển ex-con vào một tòa nhà cũ, nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát, vợ ông và con gái của họ. Khi ông cố gắng can thiệp, tuy nhiên, một lời nguyền bí ẩn entraps anh ta.

Bản Năng Gốc Basic Instinct.Diễn Viên: George Dzundza,Michael Douglas,Sharon Stone

Bản Năng Gốc Basic InstinctThuyết Minh Năm: 1992

Nick, một thanh tra San Franciscob hay say rượu đột nhiên bị cuốn vào một vụ án giết người bí hiểm với một nữ nhà văn viết tiểu thuyết về tình dục Catherine Trammell. Cuốn truyện mới nhất của Catherine có nhiều điểm tương đồng kì lạ với vụ án mà Nick đang điều tra

Ranh Giới Sicario.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ranh Giới SicarioViệt Sub Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

Mục Tiêu Số Một Target Number One.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Xem Phim Bản Sắc Anh Hùng - A Better Tomorrow Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về 3 con người 3 tính cách khác nhau châu khải 30 tuổi thành viên quan trọng của đường dây buôn lậu tính tình khảng khái có phần cố chấp yêu ghét phân minh châu siêu 23 tuổi cảnh sát em trai ruột của châu khải tính tình cởi mở lạc quan hăng hái làm việc lòng đầy chính nghĩa hiện là ngôi sao đang lên của phòng phòng chống ma túybản sắc anh hùng,xem phim bản sắc anh hùng,download bản sắc anh hùng,xem online bản sắc anh hùng hd,xem bản sắc anh hùng nhanh,tai phim bản sắc anh hùng,a better tomorrow,xem phim a better tomorrow,download a better tomorrow,xem online a better tomorrow hd,xem a better tomorrow nhanh,tai phim a better tomorrow,yue wu,vương khải,vương đại lục,suet lam,tianyu ma