Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh Universal Soldier: Regeneration.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Jean,Claude Van Damme,Andrei Arlovski

Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh Universal Soldier: RegenerationChưa Sub Năm: 2009

Khi bị các thế lực khủng bố đe dọa sẽ gây ra thảm họa hạt nhân, hy vọng duy nhất của thế giới phụ thuộc vào việc thiết lập lại hoạt động của Chiến binh Vũ Trụ đã bị "vứt xó" từ lâu Luc Deveraux. Được trang bị vũ khí tối tân và lập trình mới hoàn toàn, Deveraux đã sẵn sàng đối mặt với kẻ thù không đội trời chung của mình từ phần trước trong "Universal Soldier", cùng một thế hệ người máy thứ hai mang tên UniSol..

Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Jean,Claude Van Damme,Andrei Arlovski

Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎Chưa Sub Năm: 2016

câu chuyện của Agetarou , một người có đam mê lớn về â nhac và ước muốn trở thành một DJ nổi tiếng.Anh làm quản lí và giao hàng ở một nhà hàng của gia đình, thế nhưng đó là những công việc bất đắc dĩ và anh không hứng thú lắm với những công việc như thế này, những công việc với anh nó khô khan và nhàm chán.

Xem Phim Bản Danh Sách Nữ Sinh - Sorority Row Chưa Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các chị em nữ sinh cố gắng che đậy cái chết của em gái nhà của họ sau khi một trò đùa đi sai chỉ để bị rình rập bởi một kẻ giết người hàng loạtbản danh sách nữ sinh,xem phim bản danh sách nữ sinh,download bản danh sách nữ sinh,xem online bản danh sách nữ sinh hd,xem bản danh sách nữ sinh nhanh,tai phim bản danh sách nữ sinh,sorority row,xem phim sorority row,download sorority row,xem online sorority row hd,xem sorority row nhanh,tai phim sorority row,briana evigan,rumer willis and carrie fisher