Gương Đen Phần 6 - Black Mirror Season 6 Chưa Sub (2023)RSS Gương Đen Phần 6 - Black Mirror Season 6 Chưa Sub (2023)
Gương Đen Phần 6 - Black Mirror Season 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những câu chuyện lắt léo và cả những nỗi kinh hoàng kéo dài qua các thời đại, mang đến vô số bất ngờ trong mùa khó đoán nhất của hợp tuyển mang tính đột phá này.
Sao Đổi Ngôi Sao Doi Ngoi.Diễn Viên: Lan Mante,Rocco Nancino

Sao Đổi Ngôi Sao Doi NgoiChưa Sub Năm: 2014

Là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng Philippines như: Jennylyn Mercado, Cristine Reyes, Marky Cielo, Aljur Abrenica, Paulo Avelino, Bea Binene… StarStruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại Philippines. Nhắc đến StarStruck, người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai Rocco Nacino, người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ năm.

Tội Ác Bất Dung A Serbian Film.Diễn Viên: Srdjan Todorovic,Sergej Trifunovic,Jelena Gavrilovic

Tội Ác Bất Dung A Serbian FilmChưa Sub Năm: 2010

Peter, đó là niềm tự hào và niềm vui của họ. Các gia đình đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính, nhưng ra khỏi màu xanh, Milos được liên lạc với các nữ diễn viên khiêu dâm Lejla mà cung cấp cho anh ta một cơ hội việc làm trong một bộ phim nghệ thuật

Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Unknown2023-06-21 22:36:09

Gương Đen Phần 6 - Black Mirror Season 6 Chưa Sub (2023)

kể về những câu chuyện lắt léo và cả những nỗi kinh hoàng kéo dài qua các thời đại mang đến vô số bất ngờ trong mùa khó đoán nhất của hợp tuyển mang tính đột phá nàygương đen phần 6,xem phim gương đen phần 6,download gương đen phần 6,xem online gương đen phần 6 hd,xem gương đen phần 6 nhanh,tai phim gương đen phần 6,black mirror season 6,xem phim black mirror season 6,download black mirror season 6,xem online black mirror season 6 hd,xem black mirror season 6 nhanh,tai phim black mirror season 6