Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2Việt Sub Năm: 1996

Sau khi tên trộm Alex Cardo bị bắt trong khi ăn cắp một Thanh Bảo Kiếm cổ ở Đông Á, Anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam. Đặc biệt là một trong số các Cai ngục có biệt danh con quỷ.

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: Bayoneta.Diễn Viên: Brontis Jodorowsky,Miriam Balderas,Laura Birn

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: BayonetaThuyết Minh Năm: 2018

Miguel "Bayoneta" Galíndez, một võ sĩ đã nghỉ hưu sau một sự kiện gây sốc trong đời, hiện đang sống ở Phần Lan mà không có mục đích cho đến khi một tình huống đưa anh ta vào một quyết định quan trọng.

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs Incredible.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs IncredibleViệt Sub Năm: 2011

Huan aka the Gazer Warrior (Louis Koo) đã rơi vào tình yêu với Red aka the Aroma Woman (Sandra Ng). Cả 2 tạo thành một cặp vợ chồng với sức mạnh phi thường tạo nên nhiều tình huống hài hước xuyên suốt cho bộ phim. Đây được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim "Gia đình siêu nhân" (The Incredibles) và "Ông bà Smith" (Mr. and Mrs. Smith). Hãy cùng xem sự kết hợp của 2 ngôi sao Hong Kong đầy tài năng này nhé.

Loạn Thế Nhi Nữ Shanghai Shanghai.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như

Loạn Thế Nhi Nữ Shanghai ShanghaiViệt Sub Năm: 1990

Shanghai Shanghai, còn được gọi là Cuộc gặp gỡ Thượng Hải, là một bộ phim hành động Hồng Kông năm 1990 của đạo diễn Teddy Robin. Lấy bối cảnh Thượng Hải vào những năm 1930, bộ phim có sự tham gia của 2 ngôi võ thuật Hồng Kim Bảo và Nguyên Bưu

Xem Phim Bậc Thầy Võ Thuật - The Master Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bậc thầy võ thuật từ chối vào đội quân của nhà thanh mẹ và học sinh của mình bị bắt giữ để cứu họ chen chỉ có một con đường chiến tranh cho tất cảbậc thầy võ thuật,xem phim bậc thầy võ thuật,download bậc thầy võ thuật,xem online bậc thầy võ thuật hd,xem bậc thầy võ thuật nhanh,tai phim bậc thầy võ thuật,the master,xem phim the master,download the master,xem online the master hd,xem the master nhanh,tai phim the master,xiangguo chang,mai jintong,cheng ni