Nhật Kí Tình Yêu The Notebook.Diễn Viên: James Garner,Gena Rowlands,Ryan Gosling

Nhật Kí Tình Yêu The NotebookViệt Sub Năm: 2004

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, The Notebook là bộ phim tình cảm lãng mạn được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên vừa qua. Câu chuyện tình yêu giữa Noah và Allie xảy ra tại một vùng quê yên bình ở miền Nam nước Mỹ những năm 40, khi đó chàng là một công nhân nghèo còn nàng là một tiểu thư thành thị kiêu kỳ.

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0.Diễn Viên: James Garner,Gena Rowlands,Ryan Gosling

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0Thuyết Minh Năm: 2015

tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On Campus.Diễn Viên: Katelyn Tarver,Tamara Duarte,Nicki Aycox

Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On CampusViệt Sub Năm: 2014

Cô sinh viên đại học năm nhất nhận ra rằng cách duy nhất để được thu nhận vào hội nữ sinh mà cô hằng mơ ước là phải tìm cách dụ dỗ quyến rũ một gã khờ khạo nội tâm nào đó và quay phim lại cảnh đóng cọc như một minh chứng.

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The Wicked.Diễn Viên: Vinnie Jones,Christian Slater,Emily Tennant

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The WickedThuyết Minh Năm: 2014

Robbie Mueller, cậu bé nổi tiếng khắp thị trấn vì liên quan đến những vụ chết người kỳ lạ, bắt đầu để ý đến cô con gái đáng yêu của ông trưởng thanh tra cảnh sát. Cùng lúc đó, ông thanh tra nhờ đến sự giúp đỡ của một người bí ẩn, linh mục Henry Polotti để cố gắng khám phá ra bí mật thực sự đang ẩn giấu trong thị trấn.

Con Là Bố Bố Là Con Daddy You, Daughter Me: Dad Is Daughter.Diễn Viên: Lee Mi Do,Jung So Min,Lee Il,Hwa,Yoon Je Moon,Kang Ki,Young,Shin Goo

Con Là Bố Bố Là Con Daddy You, Daughter Me: Dad Is DaughterThuyết Minh Năm: 2017

Do Yeon là một nữ sinh cấp 3 xinh xắn, đáng yêu. Trong gia đình mình, cô không thân thiết với bố chút nào, vì lúc nào ông cũng cằn nhằn về chuyện học hành của cô. Ước mơ của Do Yeon là một ngày nào đó, cô sẽ có một cuộc hẹn hò với người bạn trai trong mơ, và rồi buổi hẹn hò đầu tiên sắp đến.

Xem Phim Ba Người Anh Em - Kai Po Che! Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba người bạn lớn lên ở ấn độ cùng nhau mở ra một học viện đào tạo để tạo ra những ngôi sao cricketba người anh em,xem phim ba người anh em,download ba người anh em,xem online ba người anh em hd,xem ba người anh em nhanh,tai phim ba người anh em,kai po che,xem phim kai po che,download kai po che,xem online kai po che hd,xem kai po che nhanh,tai phim kai po che,amrita puri,sushant singh rajput,amit sadh