Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan.Diễn Viên: Kim Giai,Giả Thanh,Trần Hảo Dan,Trịnh Phối Phối

Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing NanThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 45/45)

xoay quanh đời sống của hai cô gái Thanh Thanh và Chu Uẩn Nùng. Cũng giống như Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vi, trong khi Thanh Thanh là một cô gái bướng bỉnh không sợ thứ gì thì Uẩn Nùng lại là một cô gái nhu mì và hết sức dịu dàng.Phim Duyên Tình có nhiều tình huống dở khóc dở cười vì Thanh Thanh lúc nào cũng ra tay trừng trị kẻ gian giúp đỡ người yếu thế.

Gia Đình Là Số Một 2 High Kick Through The Roof.Diễn Viên: Lee Soon Jae,Kim Ja Ok,Shin Se Kyung

Gia Đình Là Số Một 2 High Kick Through The RoofThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 126/126)

High Kick Through The Roof là những câu chuyện xoay quanh cô chị 22 tuổi (do Sin Se Kyeong thủ vai) và cô em gái 9 tuổi từ một ngôi làng ở nông thôn chuyển đến sống tại thủ đô Seoul. Ngoài ra, tập phim đầu tiên còn giới thiệu đến khán giả các nhân vật chính sau: Cụ già vui tính (Lee Soon Jae) và cậu thiếu niên có tính cách giản dị (Kam Seong) là hai nhân vật chủ đạo của nhóm nhân vật sống tại Seoul.

Xem Phim Bà Mẹ Nóng Bỏng - Hot Mom Thuyết Minh (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những bộ phim “hot” nhất hiện nay trên màn ảnh trung quốc với đội ngũ diễn viên tham gia rất hùng hậu và nổi tiếng như tôn lệ trương dịch minh đạo tần bái…nội dung xoay quanh nhân vật hạ băng – một nhân viên văn phòng trẻ trung xinh đẹp và có cá tính hơi nổi loạn một chútbà mẹ nóng bỏng,xem phim bà mẹ nóng bỏng,download bà mẹ nóng bỏng,xem online bà mẹ nóng bỏng hd,xem bà mẹ nóng bỏng nhanh,tai phim bà mẹ nóng bỏng,hot mom,xem phim hot mom,download hot mom,xem online hot mom hd,xem hot mom nhanh,tai phim hot mom