Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối Me And Earl And The Dying Girl.Diễn Viên: Thomas Mann,Rj Cyler,Olivia Cooke

Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối Me And Earl And The Dying GirlViệt Sub Năm: 2015

Greg - một cậu học sinh phổ thông vốn dành phần lớn thời gian của mình để làm những bộ phim parody cổ điển cùng với bạn mình là Earl. Cuộc đời của cậu thay đổi từ khi mẹ Greg nói cậu làm bạn với Rachel, một cô gái cậu từng quen biết khi học ở trường Do Thái, người vừa được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu.

Siêu Cấp Ta Đây Super Me.Diễn Viên: Trịnh Tháp Cương,Thư Nhã

Siêu Cấp Ta Đây Super MeThuyết Minh Năm: 2021

Một biên kịch đang khó khăn bỗng khám phá ra khả năng béo bở: mang đồ cổ trong giấc mơ ra đời thực. Nhưng rắc rối chẳng mấy chốc đã gõ cửa cuộc sống mới của anh. ​

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once More.Diễn Viên: Andy Lau,Sammi Cheng,Jenny Hu

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once MoreViệt Sub Năm: 2004

Tôn Tuệ Kỳ sau khi ly hôn với thương gia Mạch Côn thì được hưởng một số tài sản khá lớn. Một kẻ nhà giàu khác vô tình gặp Kỳ và đem lòng yêu cô say đắm, ra sức đeo đuổi với mong muốn được lấy cô làm vợ. Kỳ không hề có tình cảm gì nhưng với số châu báu mà tên nhà giàu có được khiến cô xiêu lòng đồng ý. Đúng ngày Kỳ chuẩn bị kết hôn thì Côn tìm cách đánh cắp toàn bộ số châu báu.

Người Mắc Cáp The Cable Guy.Diễn Viên: Jim Carrey,Matthew Broderick,Leslie Mann

Người Mắc Cáp The Cable GuyViệt Sub Năm: 1996

Carrey sôi nổi đã quay trở lại, trong một vai trò lập dị, hoang dại khác. Lần này tính lập dị của anh ta nhuốm màu bóng đêm. Anh vào vai một người loạn thần kinh để rồi phá tình bạn không mong đợi với Broderick . Một mối liên hệ tưởng chừng như vô hại sớm đưa Broderick đến địa ngục khi mà Carrey đưa ra lời khuyên cũng như hành động của mình. Tất cả xuất phát từ tình yêu và giá trị đích thực của gia đình.

Xem Phim Bà Chủ - The Boss Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhà nữ doanh nhân rất giàu có quyền lực đã bị bắt và nhận án tù sau một giao dịch trái phép sau đó cô quyết tâm xây dựng lại sự nghiệp nhưng không phải tất cả mọi người đều dễ dàng quên những chuyện đã xảy rabà chủ,xem phim bà chủ,download bà chủ,xem online bà chủ hd,xem bà chủ nhanh,tai phim bà chủ,the boss,xem phim the boss,download the boss,xem online the boss hd,xem the boss nhanh,tai phim the boss