Người Mắc Cáp - The Cable Guy Việt Sub (1996)RSS Người Mắc Cáp - The Cable Guy Việt Sub (1996)
Người Mắc Cáp - The Cable Guy
Diễn viên: Jim Carrey, Matthew Broderick, Leslie Mann
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Carrey sôi nổi đã quay trở lại, trong một vai trò lập dị, hoang dại khác. Lần này tính lập dị của anh ta nhuốm màu bóng đêm. Anh vào vai một người loạn thần kinh để rồi phá tình bạn không mong đợi với Broderick . Một mối liên hệ tưởng chừng như vô hại sớm đưa Broderick đến địa ngục khi mà Carrey đưa ra lời khuyên cũng như hành động của mình. Tất cả xuất phát từ tình yêu và giá trị đích thực của gia đình.
Ngày Đồng Ý Yes Day

Ngày Đồng Ý Yes DayThuyết Minh Năm: 2021

Hai phụ huynh hằng ngày hay cấm cản giờ sẽ chiều theo những yêu cầu điên rồ nhất của con họ – cùng vài quy tắc cơ bản – trong một ngày sóng gió đầy niềm vui và mạo hiểm.

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover Games.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover GamesViệt Sub Năm: 2014

Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?

Giấc Mơ Dream.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Giấc Mơ DreamViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về một nhóm người cố gắng tham dự World Cup dành cho người vô gia cư, một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên. Yoon Hong Dae(Park Seo Jun thủ vai) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang bị quản chế kỷ luật sau khi bị cuốn vào một sự cố bất ngờ.

Vương Quốc Trăng Lên Moonrise Kingdom.Diễn Viên: Bruce Willis,Bill Murray,Jared Gilman

Vương Quốc Trăng Lên Moonrise KingdomViệt Sub Năm: 2012

Phim lấy bối cảnh New England những năm 1960, một cặp đôi yêu nhau đã bỏ trốn khỏi thị trấn New England, khiến cho một đội tìm kiếm địa phương phải tỏa ra để tìm kiếm hai người họ và cuộc sống của người dân thị trấn bị đảo lộn, và điều đó có khi lại là điều tốt cho thị trấn.

Cô Giáo Nấc Cụt Hichki.Diễn Viên: Rani Mukerji,Neeraj Kabi,Jannat Zubair Rahmani

Cô Giáo Nấc Cụt HichkiViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện đầy cảm hứng và ý nghĩa về 1 cô giáo mắc chứng bệnh Tourette (1 chứng bệnh liên quan tới thần kinh khiến cô liên tục tạo ra những tiếng như tiếng nấc). Hãy cùng xem và rút ra cho mình bài học...

Unknown2018-02-23 09:07:38

Người Mắc Cáp - The Cable Guy Việt Sub (1996)

carrey sôi nổi đã quay trở lại trong một vai trò lập dị hoang dại khác lần này tính lập dị của anh ta nhuốm màu bóng đêm anh vào vai một người loạn thần kinh để rồi phá tình bạn không mong đợi với broderick một mối liên hệ tưởng chừng như vô hại sớm đưa broderick đến địa ngục khi mà carrey đưa ra lời khuyên cũng như hành động của mình tất cả xuất phát từ tình yêu và giá trị đích thực của gia đìnhngười mắc cáp,xem phim người mắc cáp,download người mắc cáp,xem online người mắc cáp hd,xem người mắc cáp nhanh,tai phim người mắc cáp,the cable guy,xem phim the cable guy,download the cable guy,xem online the cable guy hd,xem the cable guy nhanh,tai phim the cable guy,jim carrey,matthew broderick,leslie mann