Kishin Houkou Demonbane 機神咆吼デモンベイン

Kishin Houkou Demonbane 機神咆吼デモンベインViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/13)

Câu chuyện diễn ra trong thế giới mà cả khoa học và phép thuật đều rất phát triển, và thành phố Arkham là thủ đô phát triển mạnh về phép thuật. Tuy nhiên nó đang bị đe dọa bởi một tổ chức tội phạm được gọi là Black Lodge. Master Therion - tên phù thủy mạnh nhất là trùm của tổ chức Black lodge. Hắn ta không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình.

Revenger (リベンジャー)

Revenger (リベンジャー)Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Khi bậc thầy sát thủ Usui Yuen dò xét một loạt các vụ ám sát được thực hiện đối với đại gia tộc samurai, Satsuma, anh đã gặp Kurima Raizo, thành viên và là người còn sống sót sau một trong những cuộc tấn công.

Rail Wars! Nihon Kokuyū Tetsudō Kōantai

Rail Wars! Nihon Kokuyū Tetsudō KōantaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh diễn ra Rail Wars là tại một thế giới song song, nơi mà Nhật Bản không tư nhân hóa ngành đường sắt quốc gia. Naohito Takayama – một cậu học sinh trung học bình thường với mơ ước được làm việc cho Cục đường sắt quốc gia. Cậu được chỉ định vào nhóm thực tập sinh thuộc Lực lượng Bảo an Đường sắt. Trong nhóm còn có Aoi Sakurai, một cô nàng kỳ quái rất ghét con trai. Ngay trong ngày đầu chuyển đến, Naohito đã đụng độ với một nhóm cực đoan tự xưng là “RJ” luôn âm mưu tư nhân hóa ngành đường

Xem Phim Appare-Ranman! - 天晴爛漫! Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

during the back end of the 19th century the genius but socially awkward engineer sorano appare and the wise yet cowardly samurai isshiki kosame find themselves drifting in the sea between japan and america with no money the duo decide to enter the trans america wild race to win the prize money so they can get homeappare,ranman,xem phim appare,ranman,download appare,ranman,xem online appare,ranman hd,xem appare,ranman nhanh,tai phim appare,ranman,天晴爛漫!,xem phim 天晴爛漫!,download 天晴爛漫!,xem online 天晴爛漫! hd,xem 天晴爛漫! nhanh,tai phim 天晴爛漫!