Rail Wars! - Nihon Kokuyū Tetsudō Kōantai Việt Sub (2014)RSS Rail Wars! - Nihon Kokuyū Tetsudō Kōantai Việt Sub (2014)
Rail Wars! - Nihon Kokuyū Tetsudō Kōantai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh diễn ra Rail Wars là tại một thế giới song song, nơi mà Nhật Bản không tư nhân hóa ngành đường sắt quốc gia. Naohito Takayama – một cậu học sinh trung học bình thường với mơ ước được làm việc cho Cục đường sắt quốc gia. Cậu được chỉ định vào nhóm thực tập sinh thuộc Lực lượng Bảo an Đường sắt. Trong nhóm còn có Aoi Sakurai, một cô nàng kỳ quái rất ghét con trai. Ngay trong ngày đầu chuyển đến, Naohito đã đụng độ với một nhóm cực đoan tự xưng là “RJ” luôn âm mưu tư nhân hóa ngành đường
Promare (プロメア)

Promare (プロメア)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/7)

Vào 30 năm trước, một hiện tượng kinh hoàng đã xảy ra thiêu rụi hơn một nửa thế giới, và tạo ra một chủng người đột biến gọi là Burnish. Burnish là một chủng loài có khả năng tạo ra và điều khiển lửa. Bởi ngọn lửa ấy, chúng đốt cháy khắp nơi trên địa cầu. Câu chuyện theo bước chân của Galo và đội Burning Rescue trong trận chiến đối đầu với Burnish.

Radiant ラディアン

Radiant ラディアンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Tensai Ningyou Aguu: Genius Dolls

Tensai Ningyou Aguu: Genius DollsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/12)

Trong số những người ở xung quanh chúng ta như thủ lĩnh, nhà khởi nghiệp, siêu sao nổi tiếng, thần đồng... - có những người không cần phải mất nhiều công sức nhưng vẫn thành công, họ được gọi là thiên tài. Nhưng những thiên tài này đều có một điểm chung, họ đều sở hữu một "thứ gì đó", một bí mật mà họ không thể nói cho những người bình thường biết.

New Challenger Hajime No Ippo: The Fighting!

New Challenger Hajime No Ippo: The Fighting!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Makunouchi Ippo has been bullied his entire life. Constantly running errands and being beaten up by his classmates, Ippo has always dreamed of changing himself, but never has the passion to act upon it. One day, in the midst of yet another bullying, Ippo is saved by Takamura Mamoru, who happens to be a boxer. Ippo faints from his injuries and is brought to the Kamogawa boxing gym to recover. As he regains consciousness, he is awed and amazed at his new surroundings in the gym, though lacks confidence to attempt anything.

Unknown2015-06-16 22:57:38

Rail Wars! - Nihon Kokuyū Tetsudō Kōantai Việt Sub (2014)

bối cảnh diễn ra rail wars là tại một thế giới song song nơi mà nhật bản không tư nhân hóa ngành đường sắt quốc gia naohito takayama – một cậu học sinh trung học bình thường với mơ ước được làm việc cho cục đường sắt quốc gia cậu được chỉ định vào nhóm thực tập sinh thuộc lực lượng bảo an đường sắt trong nhóm còn có aoi sakurai một cô nàng kỳ quái rất ghét con trai ngay trong ngày đầu chuyển đến naohito đã đụng độ với một nhóm cực đoan tự xưng là “rj” luôn âm mưu tư nhân hóa ngành đườngrail wars,xem phim rail wars,download rail wars,xem online rail wars hd,xem rail wars nhanh,tai phim rail wars,nihon kokuyū tetsudō kōantai,xem phim nihon kokuyū tetsudō kōantai,download nihon kokuyū tetsudō kōantai,xem online nihon kokuyū tetsudō kōantai hd,xem nihon kokuyū tetsudō kōantai nhanh,tai phim nihon kokuyū tetsudō kōantai