Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシス

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシスViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Anime này được dựa trên một bộ phim truyền hình, tên " NIGHT HEAD ", phát sóng vào năm 1992. Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là "Head Night".

Karakuri Circus Le Cirque De Karakuri

Karakuri Circus Le Cirque De KarakuriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Nhân vật chính là Masaru, vừa thừa hưởng một tài sản lớn sau cái chết của cha mình. Tuy nhiên, mọi người đang cố gắng để lấy của cậu bằng mọi cách ngay cả khi nó có nghĩa là giết chết cậu ta. Narumi giúp Masaru không bị bắt cóc sau khi đánh với những kẻ lạ.

Otome Youkai Zakuro Girl Demon Zakuro

Otome Youkai Zakuro Girl Demon ZakuroViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Vào thời Minh Trị, khi Nhật Bản đang bắt đầu thay đổi, có một nhóm Youjin (Quỷ Nhân) cũng đang ra sức thay đổi quan niệm của con người về họ. Liệu Quỷ Nhân có thật sự đáng sợ và gieo rắc kinh hoàng cho con người? Hay họ cũng giống như chúng ta, cũng có quỷ tốt và quỷ xấu?

Bakemonogatari Ghostory: 化物語

Bakemonogatari Ghostory: 化物語Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Nhân vật chính là Koyomi Araragi, nam sinh năm ba cấp ba, suýt trở thành một vampire. Một lần Hitagi Senjougahara, một cô bạn trong lớp, không hề nói chuyện với ai, ngã từ trên cầu thang xuống vào tay cậu, cậu phát hiện ra bí mật của cô bạn gái đó... Mỗi phần có một nhân vật nữ chính khác nhau ở bên cạnh cậu, xoay quanh các vấn đề của các nhân vật nữ chính đó.

Xem Phim Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen - Blue Exorcist: Kyoto Impure King Arc Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới tồn tại hai thế giới song song một là thế giới con người assiah một là thế giới ác quỷ gehenna hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau tuy nhiên loài quỷ có thể tới assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con người nhưng không có thể xác nào có thể chứa được chúa tể ác quỷ satan rin okumura con trai của cha satan và mẹ là con người được tạo ra nhằm mục đích giúp satan tồn tại ở assiahao no exorcist,kyoto fujouou,hen,xem phim ao no exorcist,kyoto fujouou,hen,download ao no exorcist,kyoto fujouou,hen,xem online ao no exorcist,kyoto fujouou,hen hd,xem ao no exorcist,kyoto fujouou,hen nhanh,tai phim ao no exorcist,kyoto fujouou,hen,blue exorcist,kyoto impure king arc,xem phim blue exorcist,kyoto impure king arc,download blue exorcist,kyoto impure king arc,xem online blue exorcist,kyoto impure king arc hd,xem blue exorcist,kyoto impure king arc nhanh,tai phim blue exorcist,kyoto impure king arc