Otome Youkai Zakuro - Girl Demon Zakuro Việt Sub (2010)RSS Otome Youkai Zakuro - Girl Demon Zakuro Việt Sub (2010)
Otome Youkai Zakuro - Girl Demon Zakuro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời Minh Trị, khi Nhật Bản đang bắt đầu thay đổi, có một nhóm Youjin (Quỷ Nhân) cũng đang ra sức thay đổi quan niệm của con người về họ. Liệu Quỷ Nhân có thật sự đáng sợ và gieo rắc kinh hoàng cho con người? Hay họ cũng giống như chúng ta, cũng có quỷ tốt và quỷ xấu?
Yofukashi No Uta Call Of The Night

Yofukashi No Uta Call Of The NightViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/13)

Trong một đêm không thể ngủ với những điều buồn chán và phiền muội cứ đau đáu ở trong lòng, Yamori Kou đã bắt đầu khám phá thế giới nơi cậu sống vào đêm trăng tĩnh mịch, yên ắng, và đó cũng là một khởi đầu để cậu gặp một cô nàng kì lạ, người đã quyết định giúp cậu chữa khỏi căn bệnh mất ngủ này bằng việc ngủ chung với cậu.

シャドーハウス 2Nd Season Shadows House 2Nd Season

シャドーハウス 2Nd Season Shadows House 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Malevolent Spirits Mononogatari

Malevolent Spirits MononogatariViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

nói về những mối hận thù trong quá khứ. Hyouma là một phần của Gia tộc Saenome. Anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ. Tuy nhiên, cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họ.

Soul Eater ソウルイーター

Soul Eater ソウルイーターViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)

Unknown2015-08-27 13:15:11

Otome Youkai Zakuro - Girl Demon Zakuro Việt Sub (2010)

vào thời minh trị khi nhật bản đang bắt đầu thay đổi có một nhóm youjin quỷ nhân cũng đang ra sức thay đổi quan niệm của con người về họ liệu quỷ nhân có thật sự đáng sợ và gieo rắc kinh hoàng cho con người hay họ cũng giống như chúng ta cũng có quỷ tốt và quỷ xấuotome youkai zakuro,xem phim otome youkai zakuro,download otome youkai zakuro,xem online otome youkai zakuro hd,xem otome youkai zakuro nhanh,tai phim otome youkai zakuro,girl demon zakuro,xem phim girl demon zakuro,download girl demon zakuro,xem online girl demon zakuro hd,xem girl demon zakuro nhanh,tai phim girl demon zakuro