Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi Kenichi.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi KenichiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 50/50)

Shirahama Kenichi là một học sinh học lực trung bình và bị gán cho cái biệt danh "Funuken" vì luôn bị bắt nạt. Một ngày đẹp trời, đi học về cậu gặp Furinji Miu, cô nàng này đã tạo động lực cho Kenichi học võ và cậu quyết định theo học ở võ đường nơi Furinji sống. Ở đây, Kenichi giáp mặt với nhiều cao thủ với những thế mạnh ở các môn võ khác, và những ngày tháng yên bình của Kenichi đã... Liệu Kenichi có thể trở nên mạnh hơn? 

Tesla Note テスラノート.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Tesla Note テスラノートViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/??)

Nhiệm vụ T là một hoạt động tình báo có vai trò cứu thế giới khỏi sự lụi tàn! Nhân vật chính là Negoro Botan, người được đào tạo thành Ninja từ khi còn nhỏ và được nuôi dạy như là đặc vụ tình báo giỏi nhất. Botan hợp tác cùng một đặc vụ tình báo khác, và tiếp nhận nhiệm vụ mang định mệnh toàn cầu.

Tiêu Diệt Vampire Hellsing.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Tiêu Diệt Vampire HellsingViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên, bộ phim kể về công cuộc tiêu diệt vampire của tổ chức Hellsing mà trong đó nhân vật trung tâm là trùm ma cà rồng Alucard và một nữ cảnh sát bị vampire hóa tên gọi Seras Victoria, dưới sự chỉ đạo của Sir Integra.

Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel Universe.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel UniverseViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Tỉnh dậy ở thế giới mới với trang bị full giáp full vũ khí, Cuộc đời tiếp theo của cậu tưởng chừng sẽ rất sung sướng nhưng đời chẳng như mơ, cậu được tặng kèm 1 thân hình "Skeleton" với khuôn mặt Ngáo. Trên đường đi tìm thuốc giải cho cơ thể mình, cậu thu phục được 1 con pet và hợp tác với một cô nàng Dark Elf xinh đẹp.

Xem Phim Animation Ultraman - Siêu Nhân Điện Quang Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shinjiro hayata con trai của shin hayata người đầu tiên là ultraman có sức mạnh đặc biệt tự nhiên một ngày nọ shinjiro bị tấn công bởi những kẻ thù vô danh ultraman đã cứu ngày hôm đó và lột mặt mình để cho shinjiro biết rằng anh ta là cha mìnhanimation ultraman,xem phim animation ultraman,download animation ultraman,xem online animation ultraman hd,xem animation ultraman nhanh,tai phim animation ultraman,siêu nhân điện quang,xem phim siêu nhân điện quang,download siêu nhân điện quang,xem online siêu nhân điện quang hd,xem siêu nhân điện quang nhanh,tai phim siêu nhân điện quang