Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Z Nation phần 5 tiếp tục xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Lính Cứu Hỏa Chicago Phần 2 Chicago Fire Season 2.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Lính Cứu Hỏa Chicago Phần 2 Chicago Fire Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 5/24)

kể về đội cứu hỏa ở bang Chicago, nơi mà có lượng máy bay vận chuyển hằng ngày cao nhất thế giới, với sự phát triển nhanh chóng đó thì có rất nhiều việc mà chiến sĩ cảnh sát phải luôn chú tâm, bận rộn. Không chỉ dập hỏa hoạn, các anh hùng khói lửa còn giúp đỡ nhiều việc khác cho người dân.

Kích Chiến Fighting.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Kích Chiến FightingThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

Đúng với tên phim, những cuộc chiến sinh tử đầy căng thẳng và hấp dẫn chính là nội dung chính của phim. Bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu, tình đồng chí, tình đồng bào của những người trẻ tuổi cũng được khắc họa một cách đầy tinh tế, tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim.

Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng Moving.Diễn Viên: Mandy Patinkin,Claire Danes

Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng MovingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

câu chuyện kỳ diệu với 3 học sinh Kim Bong-Seok, Jang Hee-Soo và Lee Gang-Hoon học cùng trường trung học. Họ trông giống như những học sinh bình thường, nhưng họ có những khả năng đặc biệt mà họ thừa hưởng từ cha mẹ. Kim Bong-Seok có khả năng bay.

Xem Phim Anh Hùng Lãng Tử - Tang Dynasty Romantic Hero Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tang dynasty romantic hero 2011 phim anh hùng lãng tử do đạo diễn phạm tiểu thiên chỉ đạo bộ phim “kiếm ngạo giai nhân” gồm dàn diễn viên hoành tráng như thẩm kiến hoằng trần dịch phương lực thân châu tú na mạnh lệ lý mạn đóng vai chính tác phẩm là một trong những bộ phim gây sốt bộ phim bắt đầu phát sóng vào năm 2012 gồm 38 tập hiện nay đã rút lại các tập phim chỉ còn 36 tậpanh hùng lãng tử,xem phim anh hùng lãng tử,download anh hùng lãng tử,xem online anh hùng lãng tử hd,xem anh hùng lãng tử nhanh,tai phim anh hùng lãng tử,tang dynasty romantic hero,xem phim tang dynasty romantic hero,download tang dynasty romantic hero,xem online tang dynasty romantic hero hd,xem tang dynasty romantic hero nhanh,tai phim tang dynasty romantic hero