Kích Chiến - Fighting Thuyết Minh (2015)RSS Kích Chiến - Fighting Thuyết Minh (2015)
Kích Chiến - Fighting
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (42/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đúng với tên phim, những cuộc chiến sinh tử đầy căng thẳng và hấp dẫn chính là nội dung chính của phim. Bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu, tình đồng chí, tình đồng bào của những người trẻ tuổi cũng được khắc họa một cách đầy tinh tế, tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim.
Thần Dương The First Light 2.Diễn Viên: Hà Thạnh Minh,Huỳnh Duy Đức,Vương Ban,Mưu Tinh

Thần Dương The First Light 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/24)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngải Lạc Trực về đề tài điều tra hình sự do Tô Hạo Kỳ đạo diễn, với sự tham gia của dàn diễn viên Dương Sĩ Trạch, Thái Tri Thần, Phùng Kiến Vũ, Lã Tinh Thần, Lưu Nhược Yên... Nội dung: Đặc chủng binh Trung Quốc Quách Dương ( Dương Sĩ Trạch thủ vai) thành công lôi kéo Lão độc vương của An Quốc vào biên giới quốc gia ĐỂ tiến hành bắt giữ.

Unknown2020-10-20 19:16:19

Kích Chiến - Fighting Thuyết Minh (2015)

đúng với tên phim những cuộc chiến sinh tử đầy căng thẳng và hấp dẫn chính là nội dung chính của phim bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu tình đồng chí tình đồng bào của những người trẻ tuổi cũng được khắc họa một cách đầy tinh tế tạo nên sức hấp dẫn của bộ phimkích chiến,xem phim kích chiến,download kích chiến,xem online kích chiến hd,xem kích chiến nhanh,tai phim kích chiến,fighting,xem phim fighting,download fighting,xem online fighting hd,xem fighting nhanh,tai phim fighting