Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build

Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense BuildViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

I Hate Getting Hurt, So I Put All My Skill Points Into Defense. Câu chuyện tập trung vào nhân vật có tên là Kaede Honjou, cô đã được một người bạn có tên là Risa Shiramine rủ chơi game thực tế ảo MMO cùng. Mặc dù Kaede chả thích game lắm nhưng đằng sau đó là việc cô thực sự, thực sự không thích chịu đau đớn.

Circlet Princess Trận Chiến E-Sport

Circlet Princess Trận Chiến E-SportViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về tương lai gần lúc con người sử dụng “hệ thống thực tế hỗn hợp” được phát triển từ công nghệ thực tế cải tiến. Câu chuyện tập trung vào một nhóm nữ sinh trung học của trường Saint Union Academy theo đuổi môn thể thao của Circlet Bout.

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion.Diễn Viên: Stellar War Part 2

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Shichisei No Subaru 七星のスバル.Diễn Viên: Stellar War Part 2

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Xem Phim Anh Hùng Age - Heroic Age Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ rất lâu trước đây có một bộ tôc mạnh nhất tribe of gold đã kêu gọi các bộ tốc khác cùng bay vào vũ trụ nghe theo lời kêu gọi của họ gồm ba bộ tộc là tribe of silver tribe of bronze và tribe of hero sau đó một bộ tộc cuối cùng là con người cũng bay vào vũ trụ và được gọi là tribe of ironanh hùng age,xem phim anh hùng age,download anh hùng age,xem online anh hùng age hd,xem anh hùng age nhanh,tai phim anh hùng age,heroic age,xem phim heroic age,download heroic age,xem online heroic age hd,xem heroic age nhanh,tai phim heroic age,hiroshi yazaki,yui ishikawa,takashi kondô,kaori shimizu,takashi matsuyama,yukari tamura