Kỳ Môn Độn Giáp Fantasy Magician.Diễn Viên: Boris Bystrov,Dodo Chogovadze,Andrei Fajt

Kỳ Môn Độn Giáp Fantasy MagicianThuyết Minh Năm: 2020

Bổ khoái Chu Đồng cùng người cha huyện lệnh đang sống một cuộc sống yên bình ở trấn La Sát, không ngờ một ngày lại bị con trai của thân hào trong trấn hãm hại, khiến cha của Chu Đồng hàm oan vào ngục.

Kẻ Đứng Gác The Lookout.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Jeff Daniels,Matthew Goode,Isla Fisher,Carla Gugino,Bruce Mcgill

Kẻ Đứng Gác The LookoutViệt Sub Năm: 2007

nói về cuộc đời đầy sáng lạng của Chris bị đảo ngược hoàn toàn kể từ khi anh bị chấn thương não trong một tai nạn thảm khốc. Được nhận vào làm ở ngân hàng, những tưởng Chris sẽ bắt đầu lại cuộc sống nhưng không ngờ anh lại là con cờ cho một âm mưu khác lớn hơn nhiều.

Ánh Sao Ma Thuật Stardust.Diễn Viên: Charlie Cox,Claire Danes,Sienna Miller

Ánh Sao Ma Thuật StardustThuyết Minh Năm: 2007

Phim là câu chuyện về Tristan - một chàng trai ở một làng quê nhỏ - quyết định dấn thân vào vùng đất ma thuật để tìm món quà cho người mà anh yêu. Anh không ngờ rằng món quà anh đang tìm kiếm lại là một ngôi sao ma thuật, một cô gái sẽ dẫn anh vào những cuộc phiêu lưu kì lạ và sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Xem Phim Anh Em Trượng Nghĩa - Karan Arjun Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

karan và arjun được sinh ra ở các địa phương khác nhau của đất nước nhưng đức tin của người mẹ và cái chết của người cha đã đưa họ gặp nhau để cùng trả thùanh em trượng nghĩa,xem phim anh em trượng nghĩa,download anh em trượng nghĩa,xem online anh em trượng nghĩa hd,xem anh em trượng nghĩa nhanh,tai phim anh em trượng nghĩa,karan arjun,xem phim karan arjun,download karan arjun,xem online karan arjun hd,xem karan arjun nhanh,tai phim karan arjun