Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na Tantei.Diễn Viên: Ayame Gouriki,Hiroshi Tamaki,Shunya Shiraishi

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na TanteiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/8)

Akemi Ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám. Mặc dù mới chỉ là sinh viên Đại học, nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà. Thám tử tư Morio Ukai, người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có, vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ Akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn, dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúng.

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 The Demon Master.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Giả Chính Vũ

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 The Demon MasterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

câu chuyện về cô gái cá tính An Sơ Hạ và cuộc sống nghèo khó, vất vả với mẹ sau khi bố mất tích. Sau một tai nạn giao thông, mẹ An Sơ Hạ qua đời, cô về sống cùng với nhà họ Hàn – gia đình đã được mẹ cô hiến thận sau khi mất. Từ đây, cuộc đời của cô gái này bước sang trang mới khi được đến học tại ngôi trường nổi tiếng, quen với những người bạn giàu có, thượng lưu.

Nữ Nhân Bán Nhà I Will Find You A Better Home.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Giả Chính Vũ

Nữ Nhân Bán Nhà I Will Find You A Better HomeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 53/53)

kể về Phòng Tự Cẩm - quản lý khu lớn của công ty mô giới bất động sản, đối mặt với những chuyện phát sinh khi phải đi cứu một nhà hàng đang trong giai đoạn tuột dốc. Trong những tấm poster này, người xem có thể hiểu được những tính chất đặc trưng của từng nhân vật cũng như mối quan hệ giữa họ trong phim.

Xem Phim Anh Chàng Nhà Quê, Cô Nàng Thời Thượng - Poo Bao Indy Yayee Inter Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngôi sao xứ chùa vàng weir sukollawat ảm đạm bao nhiêu thì năm 2019 lại tỏa sáng bấy nhiêu anh đảm nhận vai nam chính trong 4 dự án đình đám của thái lan và được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt trong nửa cuối năm nayanh chàng nhà quê,cô nàng thời thượng,xem phim anh chàng nhà quê,cô nàng thời thượng,download anh chàng nhà quê,cô nàng thời thượng,xem online anh chàng nhà quê,cô nàng thời thượng hd,xem anh chàng nhà quê,cô nàng thời thượng nhanh,tai phim anh chàng nhà quê,cô nàng thời thượng,poo bao indy yayee inter,xem phim poo bao indy yayee inter,download poo bao indy yayee inter,xem online poo bao indy yayee inter hd,xem poo bao indy yayee inter nhanh,tai phim poo bao indy yayee inter