Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 - The Demon Master Việt Sub (2018)RSS Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 - The Demon Master Việt Sub (2018)
Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 - The Demon Master
Diễn viên: Dư Tâm Điềm, Giả Chính Vũ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (46/46)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cô gái cá tính An Sơ Hạ và cuộc sống nghèo khó, vất vả với mẹ sau khi bố mất tích. Sau một tai nạn giao thông, mẹ An Sơ Hạ qua đời, cô về sống cùng với nhà họ Hàn – gia đình đã được mẹ cô hiến thận sau khi mất. Từ đây, cuộc đời của cô gái này bước sang trang mới khi được đến học tại ngôi trường nổi tiếng, quen với những người bạn giàu có, thượng lưu.
Khi Tình Yêu Nở Rộ When My Love Blooms

Khi Tình Yêu Nở Rộ When My Love BloomsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/16)

một doanh nhân thành đạt ngoài 40 tuổi với vẻ ngoài hào hoa cùng tính cách vô cùng tham vọng. Khi còn là cậu sinh viên đại học, Ja Hyun đã tham gia các phong trào sinh viên với bao nhiệt huyết và đam mê. Đó cũng chính là cách anh gặp mối tình đầu của mình, Yoon Ji Soo (Lee Bo Young).

Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian Love Actually.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Đồng Đại Vĩ

Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian Love ActuallyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 42/42)

Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian có nội dung xoay quanh chuyện tình của kỹ sư IT Đinh Nhân Gian (Đồng Đại Vỹ) và nhân viên văn phòng cao cấp An Thanh Hoan (Trần Kiều Ân). Nhân vật An Thanh Hoan là một cô nàng có tính cách mạnh mẽ, kiên cường, tuy làm việc trong môi trường phức tạp nơi công sở nhưng vẫn không làm mất đi bản ngã của mình

Cô Nàng Bất Khả Chiến Bại Cô Nàng Đậu Phộng: Perseverance Goo Haera.Diễn Viên: Yoo Sung Eun,Min Hyo Rin,Kim Ji Young,Kwak Si Yang,Jin Young,Henry Lau

Cô Nàng Bất Khả Chiến Bại Cô Nàng Đậu Phộng: Perseverance Goo HaeraViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Goo Hae Ra ( Min Hyo Rin ) là 21 tuổi. Ước mơ của cô là để ra mắt như một ca sĩ để cho mọi người biết về tác phẩm âm nhạc người cha quá cố của mình. Sau đó, cô tham gia vào các cuộc thi âm nhạc chương trình truyền hình "Super Star K 2" với thời thơ ấu của bạn bè sinh đôi của cô Kang Se Jong ( Kwak Si Yang ) và Kang Se Chan ( Jin Young ).

Thăng Cấp Level Up.Diễn Viên: Yoo Sung Eun,Min Hyo Rin,Kim Ji Young,Kwak Si Yang,Jin Young,Henry Lau

Thăng Cấp Level UpViệt Sub Năm: 1999 (Tập 0/12)

Ahn Dan Te là giám đốc của Yoo Seong CRC, một công ty chuyên về tái cấu trúc. Anh ta là một anh chàng thành thị lạnh lùng đích thực của thời đại này với khuôn mặt kiêu ngạo không biểu hiện cảm xúc cùng năng lực hoàn hảo và sự nhẫn tâm máu lạnh.

Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Unknown2019-04-04 16:46:51

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 - The Demon Master Việt Sub (2018)

câu chuyện về cô gái cá tính an sơ hạ và cuộc sống nghèo khó vất vả với mẹ sau khi bố mất tích sau một tai nạn giao thông mẹ an sơ hạ qua đời cô về sống cùng với nhà họ hàn – gia đình đã được mẹ cô hiến thận sau khi mất từ đây cuộc đời của cô gái này bước sang trang mới khi được đến học tại ngôi trường nổi tiếng quen với những người bạn giàu có thượng lưuthiếu gia ác ma đừng hôn tôi phần 3,xem phim thiếu gia ác ma đừng hôn tôi phần 3,download thiếu gia ác ma đừng hôn tôi phần 3,xem online thiếu gia ác ma đừng hôn tôi phần 3 hd,xem thiếu gia ác ma đừng hôn tôi phần 3 nhanh,tai phim thiếu gia ác ma đừng hôn tôi phần 3,the demon master,xem phim the demon master,download the demon master,xem online the demon master hd,xem the demon master nhanh,tai phim the demon master,dư tâm điềm,giả chính vũ