Yêu Lầm Bạn Thân Friends With Benefits

Yêu Lầm Bạn Thân Friends With BenefitsViệt Sub Năm: 2011

kể về Dylan và Jamie - hai con người xa lạ, cô đơn giữa thành phố New York. Trong phim, họ tình cờ gặp nhau sau khi cả hai đều vừa gặp thất bại trong tình yêu. Dylan và Jamie quyết định bước vào một mối quan hệ đặc biệt, chỉ thuần túy có sex để thỏa mãn nhu cầu giới tính, không cảm xúc, không ràng buộc nhau. Chuyện rắc rối xảy ra khi tình cảm giữa cả hai người bắt đầu nảy nở trong phim Yêu Lầm Bạn Thân.

Lênh Đênh Marius

Lênh Đênh MariusViệt Sub Năm: 1931

Marius phải đối mặt với sự lựa chọn có nên thực hiện đam mê của mình bằng cách đi thuyền trên biển hay ở lại và kết hôn với người phụ nữ anh yêu.

Món Quà Tình Yêu A Gift

Món Quà Tình Yêu A GiftViệt Sub Năm: 2017

Được ví như Love Actually của Thái Lan, Món Quà Tình Yêu là bộ phim tình cảm đa tuyến xoay quanh 3 câu chuyện của 3 cặp đôi: lãng mạn, xúc động và hài hước.

Khi Cháu Là Siêu Quậy Parental Guidance.Diễn Viên: Billy Crystal,Bette Midler,Marisa Tomei

Khi Cháu Là Siêu Quậy Parental GuidanceViệt Sub Năm: 2012

Parental Guidance (Khi cháu là siêu quậy) là bộ phim hài thú vị và cảm động về tình cảm gia đình. Phim miêu tả một cách chân thực nhất sự xung đột và mâu thuẫn giữa cách nuôi dạy con của hai thế hệ, tuy nhiên, dù có khác nhau ra sao thì tình yêu con của cha mẹ vẫn luôn tuyệt vời và không thể phủ nhận. Phim có những pha hài hước khiến khán giả phải ôm bụng cười nhưng bên cạnh đó cũng có những giây phút xúc động ấm lòng.

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of Wrong.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of WrongViệt Sub Năm: 2013

Leo Palamino – một nhà văn thất bại làm nhân viên rửa chén trong một nhà hàng. Những tật xấu của anh được vợ cũ viết lên blog khiến anh trở nên nổi tiếng. Một lần, Leo gặp Colette ngay tại đám cưới của cô và “tiếng sét ái tình” đã khiến Leo quyết định theo đuổi Colette. Những tình cảm chân thành của anh đã chinh phục trái tim Colette và cũng giúp anh nổi tiếng bởi những sai sót của anh lại đúng với cuộc sống chứ không phải như vợ anh đã viết.

Xem Phim Anh Chàng Mai Mắn - Cyrus Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng trai vừa ly dị gặp được người phụ nữ mơ ước của mình sau đó anh gặp con trai mìnhanh chàng mai mắn,xem phim anh chàng mai mắn,download anh chàng mai mắn,xem online anh chàng mai mắn hd,xem anh chàng mai mắn nhanh,tai phim anh chàng mai mắn,cyrus,xem phim cyrus,download cyrus,xem online cyrus hd,xem cyrus nhanh,tai phim cyrus,john c reilly,marisa tomei and jonah hill