Khách Sạn Ma Quái Big Fortune Hotel.Diễn Viên: Ngải Uy,Lư Hải Bằng,Liên Thi Nhã

Khách Sạn Ma Quái Big Fortune HotelThuyết Minh Năm: 2015

The story began with a music writer, Meng, because of his over focusing on his music, he has let his girlfriend died in an accident! Meng is so sad, so he decided to fulfill his girlfriend’s dream when she was alive, which is travel all over Southeast Asia. Therefore, he started with a bicycle, embark on a Southeast Asia journey

Rắn Khổng Lồ Ular.Diễn Viên: Harun Salim Bachik,Kin Wah Chew,Yusry Abd Halim

Rắn Khổng Lồ UlarThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm người may mắn giành chiến thắng được một kỳ nghỉ mơ ước trên một hòn đảo nghỉ mát bình dị, chỉ để khám phá bản thân mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo bị nhiễm khuẩn với loài rắn chết người.

Trúng Tà Headless.Diễn Viên: Harun Salim Bachik,Kin Wah Chew,Yusry Abd Halim

Trúng Tà HeadlessViệt Sub Năm: 2023

vào thời kỳ Trung Hoa Dân quốc, kể về Mục Nguyên khi đang đối diện với cái chết thì trong trí óc của anh ta tự tưởng tượng ra một bản thân mới là cảnh sát Triệu Nhân.

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Xem Phim Ăn Thịt Đối Thủ - Evil Feed Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các võ sĩ trẻ thâm nhập vào một vòng sinh tử dưới lòng đất nơi người thua cuộc được cắt ra và phục vụ trong một nhà hàng trung quốcăn thịt đối thủ,xem phim ăn thịt đối thủ,download ăn thịt đối thủ,xem online ăn thịt đối thủ hd,xem ăn thịt đối thủ nhanh,tai phim ăn thịt đối thủ,evil feed,xem phim evil feed,download evil feed,xem online evil feed hd,xem evil feed nhanh,tai phim evil feed,laci j mailey,terry chen,alain chanoine