Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted Man.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted ManViệt Sub Năm: 2014

A Most Wanted Man là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của John le Carré, lấy bối cảnh thành phố Hamburg, nước Đức hiện đại. Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông bí ẩn sắp cận kề cái chết cố gắng xây dựng lại cơ nghiệp của người bố quá cố để lại. Philip Seymour Hoffman sẽ thủ vai một điệp viên người Đức cố tìm ra danh tính của người đàn ông bí ẩn này. Rachel McAdams sẽ thủ vai một phụ nữ bị bắt khi sự việc xảy ra.

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13Việt Sub Năm: 2018

Nữ thám tử xinh đẹp Xingmin, khi điều tra một vụ án giết người, phát hiện nạn nhân chết trần truồng, treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm. Thám tử già Lào Châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 năm.

Phượng Hoàng Lửa Frank Phoenix.Diễn Viên: Richard Llewellyn,Kirsten Varley,Terry Scotchmer

Phượng Hoàng Lửa Frank PhoenixViệt Sub Năm: 2016

bị phản bội bởi chính đồng bọn và truy giết sau phi vụ cướp thế kỷ 5 năm trước, nhưng số vàng chiến lợi phẩm cũng không bao giờ được tìm thấy. Bây giờ, một kế hoạch trả thù đã được lên nòng, từng kẻ sẽ phải trả giá.

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1.Diễn Viên: Richard Llewellyn,Kirsten Varley,Terry Scotchmer

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1Thuyết Minh Năm: 2003

Câu chuyện kể về sự trả thù của một phụ nữa trong hội sát thủ bị sa thải bởi ông chủ của mình. Cô bị đánh trọng thương và 1 viên đạn vô đầu nhưng không chết. Hôn mê 4 năm nằm liệt trong bệnh viện và đứa con thì.

Lửa Thiêu Fire Down Below.Diễn Viên: Richard Llewellyn,Kirsten Varley,Terry Scotchmer

Lửa Thiêu Fire Down BelowViệt Sub Năm: 1997

Hàng trăm người dân tại một thành phố nhỏ ở Mỹ chết một cách bí hiểm. Cục Bảo vệ môi trường phái Jack tới điều tra một công ty khai thác than, nghi phạm số một. Công việc của anh trở nên khó khăn khi cảnh sát trưởng thành phố lại đứng về phe những kẻ gây tội ác.

Xem Phim An Ninh Quốc Gia - National Security Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim geun tae park won sang là một cựu cố vấn cho đảng dân chủ khi còn trẻ ông là một nhà lãnh đạo cho phong trào dân chủ trong chế độ chuyên quyền ở hàn quốc vào tháng 09 năm 1985 kim geun tae bị bắt cóc và đem đến một phòng điều tra chống cộng các phòng điều tra nằm trong trụ sở của cảnh sát quốc gia trong khu vực namyeong dong seoul trong 22 ngày sắp tới ông sẽ bị tra tấn bởi lee geun an lee kyeong yeongan ninh quốc gia,xem phim an ninh quốc gia,download an ninh quốc gia,xem online an ninh quốc gia hd,xem an ninh quốc gia nhanh,tai phim an ninh quốc gia,national security,xem phim national security,download national security,xem online national security hd,xem national security nhanh,tai phim national security,park won sang,lee kyeong yeong,myeong kye nam,kim ee seong