Ichigo 100% Strawberry 100%

Ichigo 100% Strawberry 100%Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12+4sp/12)

Một lần, Manaka Junpei đã mò lên sân thượng để ngắm hoàng hôn. Đúng lúc cậu vừa mở cửa ra thì một cô gái rơi xuống và phơi ra trước mặt cậu là chiếc quần lót hình dâu tây. Hình ảnh cô gái xinh đẹp rơi xuống dưới ánh hoàng hôn đó đã cướp mất trái tim của Junpei. Và thế là cậu quyết định sẽ tìm ra cô ấy.

Chihayafuru Chihayafull

Chihayafuru ChihayafullViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni Ki

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni KiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết viết về cuộc phiêu lưu của một chàng thương nhân (Spice) và một người con gái ngoại giáo tên Horo (Wolf), qua đó tả lại cuộc sống con người và cách mà họ kiếm ăn trong thời trung cổ. Tác giả của nó là Isuna Hasekura đã đoạt giải bạc trong liên hoan tiểu thuyết Dengeki lần thứ 12.

Xem Phim Amaenaide Yo!! - Ah My Buddha Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

satonaka ikko là thầy tu thực tập cậu đợc gửi đến chùa saien nơi bà jotoku bà của cậu đang làm trụ chì ở đó ở đó cậu phải luyện tập tụng kinh… và 6 ni cô xấp xỉ tuổi cậu luôn bắt cậu phải làm việc vặt năng lực của cậu cực thấp nhưng khi dã tính của cậu trỗi dậy thì cậu mạnh hơn bất cứ aiamaenaide yo,xem phim amaenaide yo,download amaenaide yo,xem online amaenaide yo hd,xem amaenaide yo nhanh,tai phim amaenaide yo,ah my buddha,xem phim ah my buddha,download ah my buddha,xem online ah my buddha hd,xem ah my buddha nhanh,tai phim ah my buddha