Bài Học Của Ác Quỷ Lesson Of The Evil.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Ruth Sundell,Daniel Genalo

Bài Học Của Ác Quỷ Lesson Of The EvilViệt Sub Năm: 2012

Giáo viên trung học Seiji Hasumi (Hideaki Ito) 32 tuổi, một người rất được đám học sinh của mình yêu mến và cả sự tôn trọng của các đồng nghiệp trong trường. Thế nhưng đằng sau lớp mặt nạ đó, Hasumi là một kẻ rối loạn tâm thần và phản xã hội. Theo hắn để đối phó với những vấn đề trong trường học là bắt nạt và những bậc phụ huynh áp đặt con cái, có một cách dễ dàng hơn cả là giết học sinh từng đứa từng đứa một…Không đơn thuần chỉ là một bộ phim giật gân rẻ tiền (lấy bạo lực học đường như một

Vụ Cướp Lạ Lùng The Vault.Diễn Viên: James Franco,Taryn Manning,Francesca Eastwood

Vụ Cướp Lạ Lùng The VaultViệt Sub Năm: 2017

Hai chị em gái xa cách buộc phải cướp ngân hàng để cứu anh trai của họ. Nhưng đây không phải là ngân hàng thông thường, họ không lường trước được những điều kinh hãi đang chờ họ.

Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And Hell.Diễn Viên: Theeradanai Suwannahom,Natha Bangkhomnetr,Nathaya Bangkhomnetr

Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And HellViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện thứ nhất kề về một ông chủ giàu có và nổi tiếng tàn ác bị cướp bắn chết nhằm muốn chiếm đoạt số vàng của ông, nhưng đến khi chết ông đã yếm bùa chú để nhằm bảo vệ số vàng bị người khác chiếm đoạt. Câu chuyện thứ 2 xảy ra tại một chung cư bởi những vấn đề phát sinh từ mối quan hệ tình cảm của các bạn trẻ gây ra những vụ án mạng bí ẩn.

Khu Vực Nguy Hiểm Dead Sea.Diễn Viên: James Duval,Candace Kita,Chanel Ryan

Khu Vực Nguy Hiểm Dead SeaViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh niên trẻ đã rơi vào khu vực nguy hiểm nơi sinh sống của một loài sinh vật biển được cho là huyền thoại đã gây ra cái chết bí ẩn cho các sinh vật sống xung quanh.

Vùng Nước Tử Thần The Shallows.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Vùng Nước Tử Thần The ShallowsThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ.

Xem Phim Ám Ảnh - The Invoking Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết samantha harris trin miller và ba người bạn đi đến vùng sader ridge để kiểm tra tài sản ngay sau khi sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậyám ảnh,xem phim ám ảnh,download ám ảnh,xem online ám ảnh hd,xem ám ảnh nhanh,tai phim ám ảnh,the invoking,xem phim the invoking,download the invoking,xem online the invoking hd,xem the invoking nhanh,tai phim the invoking,brandon anthony,carson holden,dangelo midili